Thứ Tư | 12/10/2016 16:10

Sắp diễn ra diễn đàn "Bí quyết thành công trong hội nhập phát triển"

Hội nữ doanh nhân TP.HCM phối hợp cùng câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC) tổ chức Diễn đàn Bí quyết thành công trong hội nhập phát triển.

Để có thể tồn tại và phát triển trong sự cạnh tranh khốc liệt trên thương trường thời kỳ đất nước hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới, các doanh nghiệp Việt cần tăng cường thêm nền tảng tri thức kinh doanh hiện đại. Diễn đàn Bí quyết thành công trong hội nhập phát triển do Hội nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) phối hợp cùng câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC) tổ chức nhân kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 là một hoạt động thiết thực góp phần hỗ trợ đắc lực cho doanh nhân vào việc đổi mới doanh nghiệp.

Đây là chương trình được đầu tư sâu về nội dung và hình thức tổ chức, quy tụ hơn 300 doanh nhân các tỉnh thành phía Nam, đặc biệt là TP.HCM. 

Chương trình có sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng trong nước và quốc tế với các nội dung quan trọng: Thay đổi hay bị nhấn chìm; Các giai đoạn quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp; Văn hóa doanh nghiệp, tại sao/khi nào/làm thế nào để thay đổi? Thay đổi như là một phần của sự chuyển đổi, cần quản lý sự thay đổi. 

Bên cạnh đó là chương trình thảo luận mang các chủ đề Tại sao phải thay đổi và cách quản lý thay đổi? Tác động của Văn hóa doanh nghiệp vào thành công trong kinh doanh. Các doanh nhân có thể cập nhật, chia sẻ kiến thức, thông tin, kinh nghiệm quý báu của đơn vị mình tại hội thảo này. 

Tham dự chương trình, các doanh nhân còn được tiếp nhận những  nội dung thiết thực, bổ ích: “Văn hóa doanh nghiệp” góp bao nhiêu phần trong thành công? Kinh nghiệm cá nhân với sự thay đổi văn hóa trong doanh nghiệp và các bài học trong quá trình này. Đổi thay là lẽ tất yếu. Nếu không nhận thức được giá trị của sự thay đổi sẽ bị nhấn chìm trong quá trình hội nhập kinh tế hiện nay. Hướng đến sự phát triển, các doanh nghiệp cần chủ động trong quá trình chuyển đổi để phù hợp tình hình phát triển chung của đất nước, để thành công trong việc hội nhập và phát triển.

Đây cũng là dịp đặc biệt để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm đến gần với cộng đồng doanh nhân thông qua hình thức tham gia tài trợ cho chương trình hoặc bàn trưng bày sản phẩm.

Chương trình diễn ra từ 13:00 – 21:00 ngày 21/10/2016 tại Grand Hotel SaiGon – số 8 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM với sự tài trợ chính của công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), tài trợ vàng: Mekong Capital, tài trợ bạc; công ty cổ phần gạch  Đồng Tâm & Ngân hàng Vietcombank.

Các doanh nghiệp đăng ký tham gia: Hội nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE): 170 E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận. ĐT: 08. 3995 6579

Thông tin tham khảo: hawee.vn