Thứ Sáu | 24/04/2015 17:33

Sacomreal-S công bố dự án Carillon 2 tại quận Tân Phú

Dự án Carillon 2 có 224 căn hộ tọa lạc tại trung tâm Q. Tân Phú, với giá khởi điểm là 14,6 triệu/m2.

Dự án nhận được sự quan tâm lớn từ người dân nhờ ưu thế vượt trội về vị trí, giá bán hợp lý và tiện ích nội, ngoại khu phong phú.

Ngày 19.4.2015, Công ty TNHH MTV KD DV Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal-S) đã công bố dự án Carillon 2 với 224 căn hộ tọa lạc tại trung tâm Q. Tân Phú. Đây là dự án do Sacomreal–S là đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền.

Carillon 2 toạ lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm quận Tân Phú. Từ dự án, cư dân dễ dàng liên hệ với các tiện ích và khu chức năng quận Tân Phú:Công viên Đầm Sen, Bệnh viện Tân Phú, UBND Quận Tân Phú, Siêu thị Co.op Mart, Big C, TTTM Aeon Mall, Padora, tuyến Metro số 2 và các trường học quanh khu vực. Hạ tầng sẵn có kết hợp với mạng lưới giao thông thuận tiện, Carillon 2 trở thành an cư lý tưởng cho khách hàng.

224 căn hộ Carillon được thiết kế thông minh, hiện đại, tận dụng tối đa về không gian, ánh sáng và hướng gió. Tiện ích nội khu của Carillon 2 như: phòng tập gym, spa, nhà trẻ, an ninh toà nhà rất được chú trọng đầu tư nhằm đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân. Mặt bằng giá cho Carillon 2 là 14,6 triệu/m2. Đây được xem là mức giá phù hợp với thu nhập của nhiều người.

Chủ đầu tư dự án Carillon 2 là Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Thuận Thiên cam kết với khách hàng sẽ bàn giao nhà đúng thời hạn đã thỏa thuận. Theo đó, thời gian bàn giao nhà theo dự kiến là cuối năm 2016. 

Nguồn NCĐT