Sabeco định chi 1 triệu USD mời Djokovic chơi 1 buổi tennis
Mục đích để quảng bá hơn nữa thương hiệu bia Sài Gòn với người dân trong nước và thế giới.
Đối với việc đề xuất chi 1.000 tỷ đồng cho marketing, theo ông Tuất con số này là bình thường. Bởi lẽ, trong thời buổi cạnh tranh để bán được 1 triệu lít bia khó gấp 5 lần so với trước đây, nên đẩy mạnh marketing là cần thiết.
“Chưa bao giờ thị trường bia khốc liệt như vậy. Nếu năm sau mà Anheuser-Busch InBev (InBev) nhảy vào nữa là hết thị trường nên việc cạnh tranh để bán một triệu lít bia ở Việt Nam cực khó”, ông Tuất nói.
Nếu không có gì cản trở, có thể 2014, hãng bia InBev sẽ vào thị trường Việt, lúc đó khó có thể biết được điều gì có thể xảy ra.
Cũng tại đại hội ông Tuất cho biết, vì cái tên bia Sài Gòn quen thuộc hơn với Sabeco nên công ty đề xuất Bộ Công thương cho đổi tên thành Tổng công ty Bia Sài Gòn, còn tên Sabeco thời gian tới chỉ còn là dấu ấn hành chính.
Nguồn VnExpress