Minh Kha Thứ Hai | 24/04/2017 08:00

Rihome hoàn thiện chuỗi giá trị của Ricons - thành viên Coteccons Group

Lợi thế cạnh tranh đặc biệt của Rihome là có thể đưa ra thị trường các sản phẩm căn hộ, nhà đất có giá bán vô cùng cạnh tranh.

Sàn giao dịch bất động sản Rihome là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng dự đoán sẽ sớm trở thành đối tác uy tín của nhiều chủ đầu tư lớn với sự trợ lực của Coteccons Group.

Rihome trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons, công ty thành viên của Coteccons Group. Công ty Ricons vốn xuất thân từ lĩnh vực đầu tư bất động sản với thành công nổi bật từ việc kinh doanh hai dự án Saigon Pavillon (quận 3) và Botanic Towers (quận Phú Nhuận). Trước làn sóng đầu tư sôi nổi trong thời gian gần đây, tháng 1.2017, Ricons đã ra mắt thương hiệu Rihome như một dấu ấn báo hiệu sự trở lại đầy mạnh mẽ của công ty này trong lĩnh vực bất động sản.

Hoạt động chính của Rihome là môi giới cho thuê và bán bất động sản, kinh doanh cho thuê và bán bất động sản, tư vấn tiếp thị dự án bất động sản. Tất cả các dự án do Rihome phân phối đều được Coteccons Group thi công. Coteccons Group hiện là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng với hàng trăm công trình mang đậm dấu ấn trên cả nước, đạt chất lượng cao không chỉ về kỹ thuật mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Ông Lê Miên Thụy, Tổng Giám đốc Ricons, cho biết: “Điều này đồng nghĩa với việc, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng và tiến độ hoàn thành của dự án. Bởi năng lực thi công của Coteccons Group đã tạo được uy tín lớn trên thị trường qua rất nhiều công trình và các công ty trong tập đoàn này khi nhận thầu xây dựng cũng đã đánh giá năng lực tài chính của chủ đầu tư để kiểm soát rủi ro ở mức thấp nhất”.

Theo ông Thụy, lợi thế cạnh tranh đặc biệt của Rihome là có thể đưa ra thị trường các sản phẩm căn hộ, nhà đất có giá bán vô cùng cạnh tranh, bởi Coteccons và công ty thành viên Ricons có thể thương lượng về giá với chủ đầu tư không thông qua bất kỳ trung gian nào khác. Đặc biệt, với những dự án mà Coteccons Group tổng thầu thiết kế và thi công, tham gia dự án ngay từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến thi công hoàn thiện nên biết rất rõ giá thành của sản phẩm để mua sỉ hoặc có nguồn hàng để Rihome phân phối với giá hợp lý.

Rihome với sự hỗ trợ của nhà thầu lớn Coteccons và Ricons còn có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ đặc biệt khó có thể tìm thấy ở những sàn giao dịch bất động sản khác như: phân tích, cung cấp thông tin để khách hàng hiểu rõ không chỉ điểm ưu việt hay hạn chế của dự án mà còn hiểu rõ ưu điểm về hướng, tầm nhìn của từng block trong tổng thể dự án để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn căn hộ phù hợp nhu cầu sử dụng. Rihome sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho người mua về kỹ thuật thi công, vật liệu xây dựng và tư vấn phương pháp sử dụng, vận hành sản phẩm hiệu quả nhất.

Có thể nói, Rihome là mắt xích cuối cùng trong chuỗi giá trị của Coteccons Group để cung cấp cho chủ đầu tư dịch vụ bất động sản ưu việt. Với Rihome, Coteccons Group có thể hỗ trợ thêm chủ đầu tư ở khâu phân phối, bán hàng, hoàn thiện chuỗi dịch vụ bất động sản. Điều này có ý nghĩa quan trọng, nhất là với không ít chủ đầu tư hiện nay, dù có đất sạch nhưng khi triển khai dự án vẫn ký hợp đồng phân phối độc quyền với một công ty khác để đảm bảo chào bán sản phẩm thành công, tạo dòng tiền đầu tư. Việc sử dụng dịch vụ trọn gói của Coteccons Group từ thiết kế xây dựng đến phân phối sản phẩm giúp chủ đầu tư yên tâm về tính khả thi của dự án cũng như hiệu quả đầu tư.

Với những lợi thế đó, Rihome hoàn toàn có khả năng thực hiện sứ mệnh “Bảo tín sự thịnh vượng” như khẩu hiệu mà sàn giao dịch bất động sản này lựa chọn. Rihome là tên viết tắt của “Rich” là sự giàu có và “Home” là ngôi nhà. Những ngôi nhà giàu có về tình cảm, hạnh phúc và vật chất là mong ước của mọi người và Rihome mong muốn góp sức cùng khách hàng kiến tạo mong ước đó thành hiện thực.

Minh Kha