Thị trường điện thoại sôi động, đòi hỏi sản phẩm phải luôn đổi mới và cải tiến phù hợp với thị hiếu người dùng.

 
Hoàng Kim Thứ Sáu | 04/06/2021 08:00

Realme 8 Pro - Từ câu chuyện kinh doanh, nghĩ về siêu phẩm 108MP

Những minh chứng sáng giá cho thước đo thương trường khi đặt khách hàng vào trọng tâm phục vụ.

Camera 108MP trang bị trên realme 8 Pro được xem là một điểm sáng cho thị trường điện thoại quý II/2021 khi lần đầu tiên có một siêu phẩm dành riêng cho người dùng trẻ thể hiện phong cách "Dám sống trội". Điều này được cho là những minh chứng sáng giá cho thước đo thương trường khi đặt khách hàng vào trọng tâm phục vụ.

Câu chuyện tiêu dùng thông minh

Thuộc phân khúc dành cho người dùng trẻ, realme 8 Pro không còn là câu chuyện kinh doanh thuần túy. Ở đó, sản phẩm đã được chú trọng đến từng chi tiết, để luôn mang lại những trải nghiệm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất cho người dùng.

Không chỉ vậy, dường như realme đã dành nhiều ưu ái cho siêu phẩm này, khi bán ra với mức giá khá phổ thông, mà quyền lợi được hưởng của người dùng lại khá cao cấp. Đây chính là tinh thần “Dám sống trội” trong kinh doanh của realme và điểm mạnh này đã giúp realme 8 Pro dễ dàng hấp dẫn người dùng trẻ năng động, cả dân văn phòng lẫn những người đam mê dịch chuyển.

Với mức giá 8.690.000 đồng, nhưng realme đã tặng kèm khách hàng những ưu đãi hào phóng trong giai đoạn đặt hàng trước (từ ngày 27.4-14.5): Người dùng được giảm ngay 300.000 đồng, tặng kèm loa Tekin-01 trị giá 1.290.000 đồng và bảo hành rơi vỡ màn hình suốt 12 tháng.

Siêu phẩm Realme 8 Pro vừa trình làng với nhiều tính năng cải tiến phù hợp với người dùng trẻ.
Siêu phẩm Realme 8 Pro vừa trình làng với nhiều tính năng cải tiến phù hợp với người dùng trẻ.

Những ưu đãi khủng như giúp người dùng dễ dàng hơn khi mua realme 8 Pro để tận hưởng nhiều hơn cho một siêu phẩm vượt trội mạnh mẽ trong tầm giá với chip Qualcomm Snapdragon 720, cùng thiết kế pha lê chống lóa trong một kiểu dáng siêu nhẹ mỏng, chỉ nặng 176g và dày 8,1mm.

Tinh thần “Dám sống trội” được realme thể hiện rõ nhất qua cụm camera 108MP cực đỉnh của realme 8 Pro, có thể giúp các Gen Z chinh phục mọi góc nhìn trong tầm mắt với nhiều chế độ chụp hình và quay video thời thượng. Với khả năng siêu zoom 3X, realme 8 Pro không chỉ thỏa mãn người dùng bình dân mà còn cả dân bán chuyên như khi trải nghiệm nhiếp ảnh với ống tele chuyên nghiệp.

Khung cảnh hoàng hôn được chụp bằng Realme 8 Pro cho trải nghiệm nhiếp ảnh tương tự với ống tele chuyên nghiệp. Nguồn hình: TUK.
Khung cảnh hoàng hôn được chụp bằng realme 8 Pro cho trải nghiệm nhiếp ảnh tương tự với ống tele chuyên nghiệp. Ảnh: TUK.

Riêng với trả góp 0%, điều này nhìn sơ qua có vẻ đơn giản, nhưng đã được realme thiết kế thành một chương trình khá bài bản đặt khách hàng là trọng tâm. Theo đó, mọi ưu đãi không chỉ được áp dụng cho hình thức này, mà còn được lan tỏa nhiều hơn tại hàng loạt chuỗi bán lẻ uy tín, giúp khách hàng thuận tiện hơn khi đến bất kỳ điểm bán nào.

Điểm nhấn từ mạng lưới lẫn những gì được trân quý nhất chính là điểm giúp khách hàng hài lòng hơn cho việc lựa chọn realme 8 Pro cho một ngân sách phù hợp.

Thước đo giá trị cho bài toán thị trường

Ghi nhận trên nhiều chuỗi bán lẻ công nghệ, lượt đặt hàng realme 8 Pro không ngừng tăng liên tục nhiều ngày, điều này phần nào phản ánh sức hấp dẫn của sản phẩm do sự vượt trội từ những giá trị mang lại cho người dùng.

Realme 8 Pro tích hợp trong một hệ sinh thái mạnh mẽ cho giải trí, chơi game và đa nhiệm. Ảnh: Tinhte.
Realme 8 Pro tích hợp trong một hệ sinh thái mạnh mẽ cho giải trí, chơi game và đa nhiệm. Ảnh: Tinhte.

Với hơn 2.500 lượt đặt cọc sau trong 2 tuần trình làng, rõ ràng đã có khá đông người dùng Việt Nam tin tưởng vào tinh thần “Dám sống trội” của realme thông qua hàng loạt tính năng đỉnh được trang bị trên realme 8 Pro. Những gì sản phẩm tích hợp trong một hệ sinh thái mạnh mẽ cho giải trí, chơi game và đa nhiệm đã bước đầu chinh phục được trái tim khách hàng và được mong đợi sẽ trở thành một người bạn đồng hành giúp mọi người mọi nhà tận hưởng cuộc sống và sáng tạo không ngừng nghỉ trong thời đại số.

Với realme 8 Pro, rõ ràng người dùng có thể dễ dàng nhận thấy mỗi đồng tiền bát gạo họ bỏ ra đều được đền đáp hơn cả xứng đáng. Đặc biệt, với chương trình khuyến mại hào phóng, người dùng càng dễ dàng trở thành những người tiêu dùng thông minh hơn bao giờ hết để tận hưởng sự vượt trội so với giá thành của sản phẩm.

Realme 8 Pro thật sự “xứng tiền” với những giá trị “xứng tầm”.
Realme 8 Pro thật sự “xứng tiền” với những giá trị “xứng tầm”.

Chỉ trong 2 tuần đầu ra mắt, từ ngày 27.4 - 14.5, realme 8 series đã vượt trội so với các thế hệ điện thoại trước với hơn 7.000 lượt đặt cọc tại thị trường Việt Nam. Con số này phản ánh đúng với những gì mà realme đã nỗ lực khi chinh phục người dùng từ những điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại thành giá trị cho trải nghiệm đỉnh cao.

Với tất cả những điều này, realme thực sự đã trở thành một câu chuyện kinh doanh thành công. Đó có lẽ là lý do vì sao hãng có thể bám sát nút các đối thủ nặng ký tại thị trường di động Việt Nam hiện nay.