Thứ Tư | 21/10/2015 14:37

Ra mắt nhà mẫu The Nassim - A Landmark of luxury

SonKim Land và Hongkong Land vừa chính thức khai trương nhà mẫu của dự án The Nassim tại địa chỉ 25 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP. HCM.

Đêm tiệc khai trương nhà mẫu diễn ra vào ngày 16 tháng 10 với sự tham gia của các khách mời danh dự và đại diện các cơ quan truyền thông.

Dự án The Nassim tọa lạc tại Thảo Điền, quận 2, vị trí tâm điểm phát triển của thị trường bất động sản hiện nay. The Nassim được đánh giá là một trong những dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại khu vực. Dự án bao gồm gồm 4 tòa tháp với 238 căn hộ sang trọng từ 1 đến 4 phòng ngủ và Penthouse.  

Ra mat nha mau The Nassim - A Landmark of luxury
 


 
The Nassim – một trong những dự án căn hộ cao cấp được đánh già là bậc nhất tại khu Thảo Điền.

SonKim Land và Hongkong Land – Hai nhà đầu tư của dự án cho biết The Nassim sẽ bao gồm tất cả các yếu tố cần có của một dự án cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Một điểm nổi bật và khác biệt của The Nassim so với các dự án cùng phân khúc là ở mỗi tầng của các tòa tháp chỉ có từ 2 đến 3 căn hộ. Thêm vào đó, ở The Nassim cư dân tại mỗi tầng/căn hộ đều có sảnh thang máy riêng biệt, sử dụng để di chuyển đến tổ ấm của mình, đáp ứng được các yêu cầu bảo mật đời sống riêng của chủ nhân; với các căn hộ từ 3 đến 4 phòng ngủ sẽ được bố trí thêm thang máy dịch vụ và cửa sau dành riêng cho người giúp việc hoặc đội ngũ nhân viên dịch vụ. Các căn hộ ở The Nassim đều được trang bị đồ nội thất hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu châu Âu. 

Tất cả những khác biệt này chỉ có tại The Nassim – một dự án mang đến cho cư dân lối sống đẳng cấp khác biệt, đảm bảo tính riêng tư và sang trọng của giới thượng lưu. 

The Nassim dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2018. Quý khách hàng có thể tham quan nhà mẫu tại địa chỉ 25 Phùng Khắc Khoan, Q.1, TP. HCM. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy http://thenassim.vn/.