D.T

 
Thứ Hai | 25/09/2017 12:37

Ra mắt không gian làm việc chung cho nữ giới tại TPHCM

F'enhance được xây dựng bởi FounderGirls, một công ty tập trung vào việc đầu tư và cung cấp các giải pháp cho các công ty khởi nghiệp của phụ nữ

Ngày 23/9, FounderGirls Investment Group chính thức ra mắt dự án F’enhance - mạng lưới toàn cầu về giải pháp không gian làm việc dành cho các doanh nghiệp SMEs và khởi nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại tòa nhà F’enhance (Bình Thạnh, TPHCM).

FounderGirls là một công ty tập trung vào việc đầu tư và cung cấp các giải pháp cho phụ nữ trong các công ty khởi nghiệp, công ty vừa và nhỏ và các sản phẩm dành cho phụ nữ. Công ty cũng phục vụ khách hàng với các giải pháp sáng tạo và hiệu quả về không gian làm việc, tư vấn kinh doanh, phương tiện truyền thông, thiết kế và tài chính.

Không gian bên trong F'enhance được thiết kế tối giản, từ không gian đến phong cách trang trí phù hợp cho những startup có thể tự do sáng tạo, có thể tổ chức những cuộc họp, sự kiện ngoài trời với giá rẻ.

Ra mat khong gian lam viec chung cho nu gioi tai TPHCM
Văn phòng làm việc riêng tư Bold thích hợp cho các doanh nghiệp SMEs, khởi nghiệp

Chị Lê Nguyễn Vân Anh- CEO FounderGirls Investment Group chia sẻ: “Chúng tôi bắt đầu F’enhance với mong muốn xây dựng một nơi tập trung những nữ CEO quyết tâm hành động tạo ra bứt phá cho bản thân, cho doanh nghiệp và ảnh hưởng tích cực đến xã hội. Một nơi mà mỗi ngày bạn đều được truyền cảm hứng và trở thành nguồn cảm hứng trong công việc, có được sự kết nối chặt chẽ với cộng đồng và mọi giải pháp hỗ trợ luôn sẵn sàng khi bạn cần”.

Mô hình này sẽ hoạt động trước tiên ở TPHCM nhưng sẽ mở rộng ra cả khu vực miền Bắc và miền Trung, cũng như sang các quốc gia lân cận.

Lê Trang