Thứ Bảy | 06/10/2012 10:12

Quỹ VNI của VinaCapital bổ nhiệm ông Rupert Carington làm thành viên HĐQT

Như vậy, Hội đồng quản trị VNI hiện gồm 4 người: Ông Paul Cheng (Chủ tịch) và 3 thành viên Lương Văn Lý, Ekkehard Goetting và ông Rupert Carington.
Quỹ Vietnam Infrastructure Limited (VNI) của VinaCapital thông báo việc bổ nhiệm ông Rupert Carington làm thành viên độc lập Hội đồng quản trị từ ngày 1/10.

Như vậy, Hội đồng quản trị VNI hiện gồm 4 người: Ông Paul Cheng (Chủ tịch), Lương Văn Lý (thành viên), Ekkehard Goetting (thành viên) và ông Rupert Carington (thành viên).

Bình luận về vấn đề này, Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Paul Cheng cho biết, quyết định bổ nhiệm này nhằm bổ sung quan điểm và kiến thức về thị trường mới nổi cho Hội đồng quản trị, giúp VNI đối phó với những thách thức đang diễn ra và củng cố sự độc lập đối với bộ phận đầu tư. Ông Cheng còn cho rằng, những kinh nghiệm và kỹ năng của ông Carington sẽ có vai trò quan trọng trong việc duy trì giám sát và quản trị của VNI, tiếp tục mạng lại lợi ích cho cổ đông.

Ông hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị quỹ Schroder Châu Á Thái Bình Dương.
Ngoài ra, ông Rupert Carington còn có tên trong một số Hội đồng quản trị và Hội đồng tư vấn của một số công ty trên khắp châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông.Ông Carington có kinh nghiệm lãnh đạo tại các vị trí như: Chủ tịch quỹ Korea Asia, Chủ tịch quỹ Schroder các quốc gia mới nổi, thành viên Hội đồng quản trị quỹ đầu tư tài nguyên Fleming và quỹ JP Morgin Fleming.


Nguồn Khampha/VinaCapital


Sự kiện