Thứ Ba | 26/02/2013 11:45

Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa tại Khách Sạn Equatorial

Nhân ngày đặc biệt của một nửa thế giới, các đấng mày râu sẽ làm gì để thể hiện tình yêu và sự biết ơn của mình đến người phụ nữ của mình? Hãy để khách sạn 5 sao Equatorial giúp bạn mang đến cho những người phụ nữ yêu thương một Ngày 8 tháng 3 thật hạnh phúc.

Thực đơn gọi món sang trọng và lãng mạn tại Orientica

Nhà hàng Orientica tọa lạc tại tầng 2 của Khách sạn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thưởng thức những món ngon trong không gian ấm cúng, sang trọng. Như một món quà lãng mạn đến phái đẹp, bếp phó Wong Yow Phun đã sáng tạo thực đơn tối 5 món đặc biệt với Tôm càng hầm, Vịt quay Bắc Kinh, súp nấm Nhật, sườn heo chua ngọt và tận hưởng sự ngọt ngào của bánh sôcôla và các loại dâu. Thực đơn 5 món tại nhà hàng Orientica được phục vụ với giá 780.000 đồng ++/ người, từ 18h30 đến 22h30 ngày 8/3/2013.

Tiệc Buffet tối hoành tráng tại ChitChat

Một không gian hiện đại với quầy buffet phục vụ hơn 60 món ăn Á-Âu cùng nhiều loại hải sản tươi ngon được chế biến ngay khi bạn yêu cầu như cua, các loại tôm, hàu, … và nhiều món ngon khác như

Vịt tiềm bát bửu, Vai Cừu Úc nướng, Sườn bò Mỹ nướng…đang chờ đợi bạn tại nhà hàng Chit Chat at The Café để bạn cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và ấm áp nhất bên những người thân yêu.

Đặc biệt, bữa tối của bạn sẽ đầy màu sắc với những bản nhạc vui tươi được ban nhạc sống phục vụ ngay tại bàn và những phần quà bất ngờ thật dễ thương được chuẩn bị dành tặng cho phái nữ. Buffet tối nhà hàng Chit Chat được phục vụ với giá: 880.000 đồng ++/ người, từ 18h30 đến 22h ngày 8/3/2013 (Miễn phí rượu, bia và nước ngọt).

Ngoài ra, khách sạn còn có chương trình giảm giá 10% cho các thực khách đặt bàn trước ngày 7/3/2013.

Phiếu quà tặng sang trọng và tiện lợi

Nếu bạn ngại việc mời “phái đẹp” đi ăn tối, phiếu quà tặng từ khách sạn 5 sao sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

Hiện tại, Equatorial đang triển khai chương trình bán phiếu quà tặng phòng, các dịch vụ Spa và phiếu dùng buffet, đặc biệt Dimsum Eat All You Can với giá rất ưu đãi 310.000đ++/ người.

Mọi thông tin chi tiết và liên hệ đặt chỗ, xin liên hệ: (08) 3839 7777