Thứ Sáu | 28/09/2012 08:51

PVS đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cả năm

Tổng giám đốc PVS cho biết, từ nay đến cuối năm, PVS tiếp tục thực hiện kế hoạch tái cơ cấu các đơn vị thành viên và trực thuộc Tổng công ty.
Ông Nguyễn Hùng Dũng, Tổng giám đốc Tổng Công ty cổ phần Kỹ thuật dầu khí Việt Nam (mã PVS) cho biết, 9 tháng đầu năm 2012, PVS ước đạt tổng doanh thu 20.500 tỷ đồng và lời nhuận trước thuế đạt 950 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Doanh thu từ các dịch vụ cung ứng tàu chuyên dụng, dịch vụ căn cứ cảng dầu khí, dịch vụ khảo sát địa chấn, địa chất công trình và khảo sát sửa chữa công trình ngầm đều tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm trước.

Từ nay đến cuối năm, PVS sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch tái cơ cấu các đơn vị thành viên và trực thuộc Tổng công ty, thoái vốn tại các công ty không thuộc lĩnh vực kinh doanh chính của Tổng công ty để tạo nguồn vốn cho các dự án đầu tư.

Liên quan đến kế hoạch phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ từ 3 nghìn tỷ đồng lên 4.500 tỷ ngay trong năm 2012, PVS đang hoàn tất các thủ tục trình Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, dự kiến sẽ thực hiện phát hành cổ phiếu trong tháng 12/2012. Mục đích của đợt phát hành là để huy động vốn đầu tư vào các dự án cốt lõi của PVS.

Nguồn Đầu tư chứng khoán


Sự kiện