Thứ Tư | 18/07/2012 09:33

Puma Energy thâu tóm công ty nắm 70% cổ phần Nhựa đường Chevron Vietnam

Puma Energy LLC là công ty năng lượng chuyên cung cấp, dự trữ, vận chuyển và phân phối các sản phẩm xăng dầu tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.
Công ty năng lượng Puma Energy LLC hôm nay (18/7) thông báo hoàn tất việc mua lại Chevron Kuo Pte Ltd của Singapore - đơn vị hiện đang sở hữu 70% cổ phần của công ty TNHH Nhựa đường Chevron Vietnam (CBVL).

CBVL là doanh nghiệp liên doanh giữa Công ty TNHH 1 thành viên Đầu tư phát triển công nghiệp và vận tải (TRACODI) và Tập đoàn Chevron Kuo Pte Ltd (Singapore), chuyên nhập khẩu, lưu trữ và phân phối nhựa đường cho các dự án xây dựng đường bộ và phát triển cơ sở hạ tầng ở Việt Nam.

Thương vụ mua lại này được coi một trong những bước phát triển của công ty Puma Energy và đánh dấu nỗ lực đầu tiên nhằm mở rộng kinh doanh sang thị trường châu Á, sau khi phát triển nhanh chóng tại thị trường châu Phi và châu Mỹ. Việt Nam cũng là quốc gia thứ 32 trên toàn thế giới ghi dấu hoạt động của Puma Energy.

Việc mua lại Chevron Kuo Pte Ltd của Puma Energy nhằm mục đích tăng cường doanh số bán hàng dựa trên chuỗi hậu cần tốt hơn của khu vực.

Nguồn Pumaenergy/DVT


Sự kiện