Thứ Tư | 30/09/2015 17:28

PNJ đoạt giải Employer Of The Year - JNA Awards 2015

Danh hiệu “Doanh nghiệp của năm” là một trong những giải thưởng quan trọng nhất của JNA Awards trao cho doanh nghiệp có thành tích nổi bật toàn diện.

Trong đêm tiệc tổ chức tại Regal Airport Hotel ở Hongkong ngày 20/09/2015, trong khuôn khổ của Triển lãm trang sức và đá quý Hongkong (Hongkong Jewellery&Gem Fair 2015), công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tự hào khi nhận được giải thưởng Employer Of The Year (Doanh Nghiệp Của Năm) do tạp chí JNA (Jewellery News Asia) trao tặng.

Danh hiệu “Doanh nghiệp của năm” là một trong những giải thưởng quan trọng nhất của JNA Awards trao cho doanh nghiệp có thành tích nổi bật toàn diện từ sản xuất, bán lẻ đến các hoạt động hướng đến phát triển con người và trách nhiệm xã hội. Bên cạnh đó, các nỗ lực của PNJ cũng đã được JNA ghi nhận qua việc PNJ được đề cử vào Top 3 của giải thưởng Outstanding Enterprise Of The Year – ASEAN Countries (Doanh nghiệp xuất sắc khối ASEAN) và Retailer Of The Year (Nhà bán lẻ của năm).

Phát biểu tại JNA Awards 2015, bà Letitia Chow – Chủ tịch Hội đồng giám khảo – Giám đốc phụ trách ngành hàng trang sức của UBM Asia cho biết: “Mỗi năm, mục tiêu của chúng tôi là đưa ra các nhìn nhận công minh, tôn vinh các doanh nghiệp thật sự có những sáng tạo nổi trội và thành tích vượt bậc nhằm giúp ngành kim hoàn châu Á và thế giới phát triển vững mạnh hơn. Năm nay, chúng tôi sự ghi nhận sự có mặt lần đầu tiên của 12 gương mặt mới và tổng cộng 31 công ty kim hoàn tiêu biểu trong danh sách đề cử của 15 hạng mục giải thưởng danh giá, là đại diện tiêu biểu của ngành kim hoàn của các quốc gia Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Úc, Anh Quốc, Thái Lan, Việt Nam,…”

Ông Lê Hữu Hạnh – Phó Tổng Giám Đốc PNJ khi nhận giải Employer Of The Year tại JNA Award 2015 đã phát biểu: “Giải thưởng này thật sự là một sự ghi nhận giá trị cho những nỗ lực của PNJ trong quá trình hiện thực hóa tầm nhìn trở thành công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại Châu Á”.

JNA Awards là một trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới về ngành trang sức, ghi nhận sự đổi mới trong các công ty, cá nhân và ngành công nghiệp kim hoàn, tôn vinh những người đã đóng góp vào sự tiến bộ của ngành này ở châu Á, thường được mô tả như là “giải Oscar” của ngành kim hoàn.  JNA Awards do  một tạp chí uy tín chuyên ngành trang sức ở châu Á tổ chức xét duyệt và trao giải. Các ứng cử viên được lựa chọn thông qua một quy trình giám khảo độc lập, minh bạch và chặt chẽ.

Ban giám khảo JNA Awards 2015 bao gồm 05 chuyên gia ngành công nghiệp kim hoàn, cụ thể là ông James Courage, Chủ tịch RJC; ông Albert Cheng, đại diện của  Hội đồng vàng thế giới vùng Viễn Đông (WGC); ông Lin Qiang, chủ tịch và giám đốc của Kim cương Thượng Hải (SDE); bà Nirupa Bhatt, Giám đốc quản lý của GIA Ấn Độ và Trung Đông; và ông Yasukazu Suwa, Chủ tịch Suwa & Son, Inc.