Thứ Bảy | 12/07/2014 08:13

Phương Trang Đà Lạt ngừng khai thác tất cả các tuyến xe buýt

Công ty Phương Trang Đà Lạt cho biết, đến ngày 23/7 tới, tất cả các tuyến xe buýt đang khai thác của công ty sẽ chính thức ngừng hoạt động.
Những tuyến này bao gồm Đà Lạt – Bảo Lộc, Đà Lạt – Đơn Dương, Đà Lạt – Lạc Dương, Đà Lạt - Xuân Trường và ngược lại. Nguyên nhân được lãnh đạo Công ty Phương Trang giải thích là do kinh doanh không có hiệu quả, thu không đủ bù chi.

Trước đó, vào cuối năm 2012, công ty này cũng đã cho ngừng toàn tộ các tuyến xe buýt đang hoạt động nói trên khiến cho việc đi lại của người dân, nhất là học sinh thường đi xe buýt bị xáo trộn. Đến tháng 4/2013, Phương Trang cho khôi phục lại toàn bộ các tuyến xe buýt này. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm hoạt động trở lại, Công ty Phương Trang Đà Lạt lại tuyên bố đóng cửa hoạt động dịch vụ xe buýt.

Được biết, hiện trung bình mỗi năm có khoảng 3 triệu lượt người sử dụng dịch vụ xe buýt của Phương Trang làm phương tiện đi lại. Việc các tuyến xe buýt của công ty này ngừng hoạt động sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động đi lại của người dân, nhất là học sinh.

Như vậy, hiện tại Lâm Đồng chỉ còn hai tuyến xe buýt là Đà Lạt – Đức Trọng và Đà Lạt – Phú Sơn của Công ty Cổ phần vận tải ô tô Lâm Đồng.

Nguồn Kiến thức


Sự kiện