Phân luồng phục vụ thi công dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông
Theo đó, nhà thầu sẽ tổ chức rào chắn toàn bộ 2 đầu cầu Trắng từ trụ HR16 đến HR17 với chiều dài rào chắn 115m, chiều rộng 16,5m. Bề rộng mặt cầu phục vụ phân luồng mỗi bên 7,5m.
Các phương tiện theo hướng Trần Phú đi Quang Trung (Hà Đông) và ngược lại có nhu cầu lưu thông qua khu vực cầu Trắng đi trên bề rộng mặt cầu còn lại sau khi rào chắn phục vụ thi công đường sắt đô thị Hà Nội; cấm tất cả các phương tiện từ Phùng Hưng rẽ trái đi Quang Trung (Hà Đông), các phương tiện đi theo hướng Phùng Hưng-cầu Đen-Tô Hiệu-Quang Trung (Hà Đông).
Cấm tất cả các phương tiện từ đường Thanh Bình đi thẳng vào đường Phùng Hưng và rẽ trái vào đường Trần Phú (Hà Đông). Các phương tiện đi theo hướng Thanh Bình-Quang Trung (Hà Đông) - nút bưu điện Hà Đông - Phùng Hưng hoặc Trần Phú (Hà Đông).
Cũng tại quyết định này, xe taxi không được phép lưu thông qua khu vực cầu Trắng trong giờ cao điểm (sáng từ 6h30 đến 9h, chiều từ 16h30 đến 20h); các phương tiện xe tải trên 1,25 tấn không được phép lưu thông qua khu vực cầu Trắng từ 5h đến 21h hàng ngày. Thời gian tổ chức rào chắn phục vụ thi công có hiệu lực kể từ ngày 2/7 và xong trước ngày 30/8.
Nguồn Báo Hà Nội mới