Thứ Hai | 25/01/2016 15:53

P&G Việt Nam triển khai chương trình "Tết lợi nhiều, vui thêm lớn"

Đây là hoạt động nằm nhằm hỗ trợ các gia đình thêm nhiều niềm vui trong thời gian chuẩn bị cho ngày Tết.

Ngày 9.1.2016 tại Co.opmart Foodcosa (Q.Gò Vấp – TP.HCM), Công ty Procter & Gamble Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Saigon Co.op tổ chức chương trình “Tết lợi nhiều, vui thêm lớn”. Đây là hoạt động nằm nhằm hỗ trợ các gia đình thêm nhiều niềm vui trong thời gian chuẩn bị cho ngày Tết. 

Theo truyền thống Tết Việt Nam, mỗi gia đình luôn có sự chuẩn bị đón một cái Tết ấm cúng và đầy đủ.  Và để giúp những chị em phụ nữ có một kế hoạch chuẩn bị và chi tiêu hợp lý trong dịp Tết, trong chương trình có buổi toạ đàm với những chủ đề về tư vấn tài chính gia đinh thiết thực nhân dịp năm mới như: “Làm thế nào với số tiền nhỏ có thể ăn Tết lớn”, “Cách lên kế hoạch mua sắm Tết”, "Để không hụt hơi trong chi tiêu dịp Tết”… Các chủ đề này được truyền tải một cách dí dỏm, sinh động qua phần tư vấn của chuyên gia tài chính cá nhân Đoàn Đức Minh và diễn viên Cát Tường, và có sự chia sẻ của ca sỹ Thuỷ Tiên cùng mẹ khi tham gia chương trình. 

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty P&G còn phối hợp với Saigon Co.op trao tặng nhiều phần quà có giá trị và hữu ích cho gia đình khi chọn mua những gói hàng lớn, bao gồm các sản phẩm của Công ty P&G như nước giặt Ariel, bột giặt Tide, nước xả vải Downy, dầu gội Pantene, Rejoice tại hệ thống siêu thị Co.opmart. 

Không chỉ với những hoạt động hướng về gia đình, hàng năm với nhứng hoạt động cồng đồng và xã hội, chương trình sẽ trao tặng 1.500 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc với tổng giá trị 500.000.000 đồng, bao gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình để giúp các hộ gia đình có thêm điều kiện đón một cái Tết đầy đủ, sung túc hơn. 

Ngay tại chương trình, đại diện các đơn vị đã trao trao tặng phần quà đầu tiên cho 100 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Tp. HCM. 

Chương trình "Tết lợi nhiều, vui thêm lớn"  đã được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng vì mang đến thêm nhiều niềm vui cho khách hàng khi chuẩn bị cho ngày Tết, tạo ra những giây phút đáng nhớ cùng với gia đình trong những ngày Xuân.