Chủ Nhật | 02/06/2013 21:30

Ông Vũ Quang Đông chính thức làm Giám đốc VCBS

Công ty chứng khoán ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) vừa công bố bổ nhiệm Giám đốc và Phó Giám đốc.
Theo thông báo, kể từ ngày 31/5 ông Vũ Quang Đông - Thành viên chuyên trách Hội đồng thành viên VCBS được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc VCBS.

Trước đó, hồi tháng đầu tháng 11/2012, ông Vũ Quang Đông - khi đó là Phó giám đốc VCBS - được bổ nhiệm làm quyền Giám đốc VCBS sau khi ông Ngô Quang Trung từ nhiệm vị trí Giám đốc công ty này vì lý do cá nhân.

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc VCBS , Ông Vũ Quang Đông đã có thời gian dài công tác tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), từng giữ chức vụ Trưởng phòng Vốn và Tín dụng quốc tế tại Vietcombank. Ông Vũ Quang Đông là Tiến sĩ Kinh tế Tài chính của trường Đại học Georgetown - Mỹ.

Bên cạnh việc bổ nhiệm Giám đốc, VCBS cũng bổ nhiệm ông Phan Anh Vũ - Trưởng Phòng Môi giới Hội sở chính VCBS được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc VCBS từ 31/5.

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Phó Giám đốc VCBS, Ông Phan Anh Vũ đã có quá trình công tác lâu dài tại VCBS từ năm 2002 cho đến nay, đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong bộ máy quản lý của VCBS như vị trí Trưởng Phòng Môi giới Hội sở chính VCBS.

Ông Phan Anh Vũ đã hoàn thành khoá học và nhận bằng Thạc sỹ Kinh tế chuyên ngành Tài chính tại Trường Đại học Queensland, Australia.

Nguồn Dân Việt/VCBS


Sự kiện