Ông Dane Fort, CEO của FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness

 
Thảo Nguyên Thứ Sáu | 24/02/2023 08:00

Ông trùm phòng gym chi hàng triệu đô giữa thị trường bất ổn

Bất chấp nền kinh tế nhiều biến động, thương hiệu gym lâu đời nhất Việt Nam vẫn tiếp tục đổi mới và phát triển.

Thế giới bước vào năm 2023 với những khó khăn về kinh tế như lạm phát gia tăng và khủng hoảng chi phí năng lượng. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường thể hình Việt Nam.

Trong khi nhiều trung tâm tập luyện đang loay hoay tìm cách điều tiết lại công suất hoạt động thì có một đế chế vẫn giữ vững phong độ, đó là California Fitness & Yoga. 

Nói về lý do không ngừng phát triển, ông Dane Fort, CEO của FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness, khẳng định: “Chúng tôi vẫn kiên định với sứ mệnh mang việc tập luyện đến nhiều người nhất có thể bởi sức khỏe là yếu tố tiên quyết cho chất lượng cuộc sống con người bất kể thời điểm, bối cảnh nào. 

Để thực hiện sứ mệnh này, chúng tôi phải không ngừng nâng cấp và đưa ra nhiều hoạt động mới mẻ. Năm 2022, chúng tôi đã thành công trong việc lan tỏa thông điệp rèn luyện sức khỏe thông qua những sự kiện thể chất quy mô lớn. Năm nay, chúng tôi vẫn tiếp tục chiến lược đó, có chăng chỉ là điều chỉnh lại cách thức”.

CEO của FLG Việt Nam tuyên bố nâng cấp và đổi mới là mục tiêu của California Fitness trong năm 2023
CEO của FLG Việt Nam tuyên bố nâng cấp và đổi mới là mục tiêu của California Fitness trong năm 2023.

Theo đó, thương hiệu đã và đang tiến hành một loạt thay đổi lớn và có tác động tích cực tới trải nghiệm tập luyện cho hội viên. Trong đó có thể kể đến mở thêm chi nhánh, tiến hành nâng cấp các câu lạc bộ có tuổi đời cao bằng việc thay mới thiết bị tập luyện, diện mạo và mạng lưới chiếu sáng; hay mở rộng câu lạc bộ AMY (Aeon Mall Yoga Plus), vốn là cơ sở chuyên dụng cho yoga, trở thành trung tâm tập luyện đa bộ môn.

Trang thiết bị và diện mạo của một số câu lạc bộ được thay mới
Trang thiết bị và diện mạo của một số câu lạc bộ được thay mới.

Tập đoàn cũng cho ra mắt thương hiệu mang tên California Active. Hai câu lạc bộ mới đáp ứng được nhu cầu dễ tiếp cận của thế hệ trẻ, đồng thời mang tinh thần trẻ trung cùng phong cách phục vụ gần gũi mà vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp của một thương hiệu quốc tế. 

Đổi mới vượt trội nhất của Tập đoàn phải kể đến việc lấn sân sang lĩnh vực công nghệ. Ông Dane nhận định: “Thế hệ Gen Z trưởng thành trong một thế giới mà công nghệ có mặt ở khắp mọi nơi. Họ chú trọng sự kết nối, đồng bộ, cá nhân hóa và tiện nghi trong mọi mặt của cuộc sống. Qua việc đầu tư vào công nghệ, chúng tôi mong có thể tạo động lực để lực lượng đam mê vận động thể chất kiên trì với hành trình chăm sóc sức khỏe của mình”.

Là thiết bị thông minh đầu tiên đến từ thương hiệu gym, đồng hồ LivWell FROST mà Tập đoàn vừa ra mắt hỗ trợ người dùng theo dõi các chỉ số sức khỏe và tiến độ tập luyện. Đồng hồ được đồng bộ với LivWell - ứng dụng trên điện thoại cho phép người dùng check-in lớp học online, truy cập lịch học tại California Fitness, và tích điểm thưởng từ các lần chuyển động để đổi lấy chương trình khuyến mãi, sản phẩm miễn phí.

Đồng hồ LivWell FROST và ứng dụng LivWell là những đột phá trong công nghệ của tập đoàn hướng đến đối tượng Gen Z
Đồng hồ LivWell FROST và ứng dụng LivWell là những đột phá trong công nghệ của tập đoàn hướng đến đối tượng Gen Z.

“Chúng tôi đang đi từng bước chậm rãi, nhưng ổn định và mạnh mẽ”, ông Dane nói thêm.

Độc giả truy cập fb.com/cfycvn hoặc liên hệ hotline 1800 6995 để khám phá toàn bộ những đột phá của California Fitness ngay hôm nay.