Thứ Ba | 16/04/2013 10:55

Ông Andy Ho: VinaCapital sẽ tăng đầu tư vào chứng khoán Việt Nam

VinaCapital sẽ thoái vốn khỏi tài sản có giá trị cao, dùng lợi nhuận thu được tái đầu tư vào các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các công ty niêm yết.
Trong bài phỏng vấn đăng trên Vietstock ngày 16/4, ông Andy Ho, Giám đốc điều hành Tập đoàn VinaCapital cho biết, chiến lược của VinaCapital trong thời gian tới là tiếp tục đầu tư vào Việt Nam.

Theo ông Andy Ho, đây là thời điểm để VinaCapital thoái vốn khỏi những tài sản có giá trị cao trong danh mục đầu tư, nhằm thể hiện rằng đầu tư vào Việt Nam rất khả quan. Đồng thời, VinaCapital sẽ dùng khoản lợi nhuận thu được để tái đầu tư vào các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các công ty niêm yết.

Trao đổi về nền kinh tế Việt Nam, ông Andy Ho hy vọng GDP sẽ tăng trưởng tốt hơn trong các quý còn lại. Theo ông Andy Ho, lạm phát sẽ tiếp tục ổn định, có thể tăng nhẹ vào giữa năm nay, lạm phát cả năm 2013 sẽ còn 1 con số, khoảng 7-8%.

Tính đến ngày 31/3/2013, giá trị tài sản quỹ VOF của VinaCapital đạt 779,5 triệu USD, tương ứng 2,76 USD/chứng chỉ quỹ. So với thời điểm cuối tháng 2, NAV của quỹ đã tăng 2,2%.

Nguồn Vietstock


Sự kiện