OCB được công nhận “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2015”
Ngày 18/04/2015, tại Nhà hát Bến Thành, Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2015”.
Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Trần Văn Tùng – Thứ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Ông Lê Văn Vạn – Vụ trưởng VP.Quốc hội, Tiến sỹ Nguyễn Văn Viễn – Chủ tịch Hội sở hữu trí tuệ Tp. Hồ Chí Minh, cùng các vị lãnh đạo, doanh nghiệp tổ chức AQA International. Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam.
Bà Đoàn Thị Hồng Thơm – Trưởng phòng PR, đại diện OCB nhận Cúp và Giấy chứng nhận “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2015” |
Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sự nỗ lực phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu; tạo lợi thế thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh giữa các thương hiệu Việt nam và quốc tế trong nền kinh tế toàn cầu hóa hiện nay; Hội sở hữu trí tuệ Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tổ chức quốc tế AQA – Hiệp hội các nhà đánh giá quốc tế Mỹ, Bộ Khoa học & Công nghệ tổ chức chương trình khảo sát và chứng nhận chỉ số tín nhiệm thương hiệu “Excellent Brand – thương hiệu xuất sắc 2015” cho các doanh nghiệp được xếp vào TOP có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn của Quốc gia và quốc tế theo quy trình đánh giá Thương hiệu xuất sắc EBI (Excellent Brand Index). Hồ sơ tham gia bình xét gồm các tiêu chí về hệ thống nhận diện thương hiệu; các hoạt động cộng đồng (CSR) bảo vệ môi trường; sản phẩm dịch vụ; thông tin tài chính,.. và các thành tích OCB đã được xác nhận.
Chia sẻ tại buổi Lễ nhận giải thưởng, Bà Đoàn Thị Hồng Thơm – Trưởng phòng Quan hệ Công chúng (PR) OCB cho biết: “Đây là mùa giải thứ 2 OCB vinh dự được tổ chức quốc tế AQA và Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand”; là minh chứng ghi nhận sự nỗ lực, đoàn kết , quyết tâm của Ban lãnh đạo cũng như tập thể CBNV OCB trong việc triển khai tái định vị và phát triển thương hiệu. Chúng tôi xin được tri ân tất cả quý vị – những người đã quan tâm, tín nhiệm và bình chọn thương hiệu OCB; đây cũng là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, triển khai những chương trình hành động thiết thực, đáp ứng mong đợi của khách hàng và góp phần vào sự phát triển cộng đồng”.
Được biết, năm 2014 OCB đã triển khai thành công chiến lược tái định vị thương hiệu, ứng dụng hệ thống nhận diện và mô hình kinh doanh mới. Với cam kết “đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng”, OCB đã chiếm lĩnh thiện cảm công chúng thông qua hàng loạt các chương trình, hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường chủ đề “Vì một tương lai Xanh” . Thương hiệu OCB được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng các danh hiệu cao quý, như: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Thương hiệu thân thiện với môi trường - trách nhiệm với cộng đồng, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm,… Những giải thưởng này cũng chính là cam kết để OCB tiếp tục phấn đấu trở thành một ngân hàng lớn mạnh, bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của cả nước.
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư