Chủ Nhật | 15/09/2013 14:10

Nửa Trung tâm thương mại Hải Dương đổ sập sau vụ cháy

Các lực lượng chức năng tiếp tục phong tỏa toàn bộ các con đường xung quanh Trung tâm thương mại để đảm bảo an toàn.

Đến 11h trưa nay do không chịu nổi sức nóng, một nửa tòa nhà trung tâm thương mại đã đổsập.May mắn không có thương vong về người, toàn bộ lính cứu hỏa tại hiện trường vẫn antoàn.

Trước đó, theo thông báo của cơ quan chức năng, đến 9h sáng nay(15/9), phía sau tiền sảnh của Trung tâm thương mại đã sập hoàn toàn từ tầng 1 đến tấng 4. Phíatiền sảnh đã xuất hiện vết nứt. Nguy cơ sập toàn bộ Trung tâm thương mại là rất cao.

Đám cháy đã được dập tắt (Ảnh: PV)
Vào khoảng 3 giờ sáng nay (15/9), tại Trung tâm thương mại HảiDương, thành phố Hải Dương xảy ra một đám cháy lớn, thiêu rụi toàn bộ gian hàng của các tiểuthương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh HảiDương đã huy động toàn bộ lực lượng phòng cháy chữa cháy tham gia dập lửa. Do ngọn lửa bùng phát dữdội, tỉnh Hải Dương đã huy động thêm lực lượng phòng cháy chữa cháy từ Tổng công ty Xi măng VicemHoàng Thạch, lực lượng phòng cháy chữa cháy của một số doanh nghiệp kinh doanh, vận tải xăng dầutrên địa bàn tỉnh và lực lượng phòng cháy chữa cháy của một số tỉnh lân cận. Lãnh đạo tỉnh đã trựctiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy.

Đến thời điểm này, đám cháy đã tạm thời được khống chế. Các lực lượng chức năng tiếp tục phongtỏa toàn bộ các con đường xung quanh Trung tâm thương mại để đảm bảo an toàn cho công tác phòngcháy chữa cháy.

Cảnh sát đã lập hàng rào phong tỏa ở đầu đường Thống Nhất dẫn đếnTrung tâm thương mại để điều tiết giao thông.

Người dân tụ tập xem đám cháy (Ảnh: PV)
Hiện trường vụ cháy cũng đã được phong tỏa, chỉ có lực lượng chữacháy được phép tiếp cận, đề phòng nguy hiểm cho người dân. Chỉ có một vài chủ hàng cứu được một íthàng khi vụ cháy mới bắt đầu. Số còn lại vẫn đang đứng chờ trong vô vọng.

Đại tá Nguyễn Đức Hiển, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương chobiết: "Hiện nay, tất cả các lực lượng phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Hải Dương và các đơn vịtiếp ứng đã kiểm soát được đám cháy và tiếp tục khống chế, dập tắt hoàn toàn. Tất cả các lực lượngđang tập trung đảm bảo an ninh trật tự để cho việc chữa cháy kết thúc sớm nhất. Tất cả các gianhàng trong Trung tâm thương mại có thể sẽ thiệt hại hết do đám cháy rất lớn"./.

Một số hình ảnh vụ cháy:

(Ảnh: Báo Hải Dương)

(Ảnh: Báo Hải Dương)

(Ảnh: Báo Hải Dương)

(Ảnh: Báo Hải Dương)

(Ảnh: Báo Hải Dương)
(Ảnh: Báo Hải Dương)

(Ảnh: Báo Hải Dương)

Nguồn VOV News


Sự kiện