Thứ Tư | 04/10/2017 12:04

Nỗ lực không ngừng của CareerBuilder cho thị trường nhân lực Việt Nam

Nỗ lực mới nhất chính là sự ra mắt của VietnamSalary, cổng thông tin cung cấp mức lương thưởng đáng tin cậy cho thị trường nhân lực.

CareerBuilder.vn là một trong những mạng việc làm và tuyển dụng phổ biến hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 4 năm kể từ khi chính thức đổi tên và gia nhập tập đoàn CareerBuilder toàn cầu, hiện website này đã và đang là địa chỉ quen thuộc của người tìm việc, đồng thời đây cũng là đơn vị nổi bật chuyên cung cấp các giải pháp nhân sự và các công cụ hỗ trợ tuyển dụng cho rất nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước.

CareerBuilder.vn, dưới sự hậu thuẫn và định hướng từ công ty mẹ là CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm và Tuyển dụng lớn nhất thế giới - đã xác định các mục tiêu rất cụ thể hướng đến cả người tìm việc và nhà tuyển dụng với các chiến lược riêng cho từng đối tượng khi tham gia vào thị trường lao động Việt Nam. Bằng khả năng thấu hiểu đặc thù tâm lý địa phương của những người sáng lập và tập thể nhân viên, cùng với năng lực công nghệ và thế mạnh kỹ thuật, những hoạt động của CareerBuilder.vn luôn theo sát mục tiêu và sứ mệnh đặt ra. 

Quan trọng nhất trong đó chính là hỗ trợ ứng viên dễ dàng tiếp cận công việc mơ ước qua số lượng lên đến hơn 17,000 việc làm đa dạng các ngành nghề, chức danh cũng như giúp nhà tuyển dụng tối ưu thời gian và công sức thông qua các giải pháp nhân sự liên tục cải tiến để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu săn tìm nhân tài. Bên cạnh đó, CareerBuilder.vn còn tập trung giúp cho người dùng kịp thời nắm bắt các xu hướng việc làm trên thế giới nhằm lựa chọn, xây dựng và phát triển nghề nghiệp theo hướng chuyên nghiệp nhất.

No luc khong ngung cua CareerBuilder cho thi truong nhan luc Viet Nam
 

Để thực hiện tốt mục tiêu, CareerBuilder.vn đã liên tục thực hiện những cải tiến và thay đổi trong suốt thời gian qua. Sự nỗ lực đó mang về cho CareerBuilder.vn những thành quả đáng ghi nhận, có thể kể đến một vài dịch vụ nổi bật nhất như Talent Solution – Giải pháp tuyển dụng và quản lý nhân tài toàn diện, Talent Driver – Giải pháp thu hút nhân tài bằng cách kết hợp giữa chuyên môn tuyển dụng và các kênh quảng bá truyền thông số hay mới nhất là Targeted Email Marketing – Giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp cận đối tượng tiềm năng qua phương thức gửi thư điện tử. Đây là các sản phẩm tuyển dụng tiên tiến được CareerBuilder.vn triển khai thành công, nhận về nhiều sự ủng hộ bởi kết quả tích cực mang lại. Thông qua các giải pháp này, rất nhiều người đã tìm được công việc như mong muốn và rất nhiều công ty đã bổ sung được vị trí nhân sự phù hợp.

Không chỉ dừng lại ở những thành công này, CareerBuilder.vn tiếp tục ra mắt dự án mới mang tên VietnamSalary với website chính thức www.vietnamsalary.vn, kênh đo lường hữu ích và giá trị về thực trạng lương cho thị trường nhân lực tại Việt Nam. Dự án dài hơi này chính là nỗ lực lớn của CareerBuilder nhằm cung cấp công cụ hỗ trợ đắc lực để người dùng có thể tham khảo, so sánh và đo lường mức lương của một vị trí cụ thể so với thang lương thị trường. Hiểu và đánh giá đúng thực trạng lương sẽ đem đến lợi ích thiết thực khi mà người lao động có cơ hội tự nhìn nhận lại giá trị bản thân và sớm lập kế hoạch phù hợp để cải thiện thu nhập cũng như nghề nghiệp thì nhà quản lý nhân sự lại có dịp cập nhật tình hình mức lương trung bình thực tế trên thị trường, từ đó có chiến lược lương thưởng thích hợp nhằm giữ chân nhân tài tốt hơn. Dự án phi lợi nhuận này được triển khai với sự bảo trợ phương pháp luận từ đối tác uy tín, công ty nghiên cứu thị trường InsightASIA, cho ra kết quả tổng hợp tức thì từ các vị trí do các Nhà tuyển dụng uy tín trên thị trường đăng tải tại CareerBuilder.vn

No luc khong ngung cua CareerBuilder cho thi truong nhan luc Viet Nam
 

Phiên bản thử nghiệm vừa ra mắt vào ngày 03/10 vừa qua đang hoạt động dựa trên cơ sở dữ liệu được tổng hợp và phân tích từ 63,000 mẫu tuyển dụng đăng tại trên website với đa dạng ngành nghề và chức danh. Nguồn dữ liệu này được cam kết sẽ liên tục được cập nhật và xử lý hàng tháng để phản ánh chi tiết, kịp thời về thông tin mức lương của thị trường tuyển dụng thực tế. Phiên bản thử nghiệm này cũng sẽ nhanh chóng được nâng cấp trong thời gian sắp tới để bổ sung thêm nhiều tính năng hữu dụng khác.

Hãy cùng theo dõi xem dự án này sẽ nhận được phản hồi thế nào từ người dùng sau thời gian trải nghiệm thực tế. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, có thể nói rằng với tất cả những gì từng đóng góp và triển khai thành công, nỗ lực tích cực không ngừng của CareerBuilder cho thị trường nhân lực Việt Nam rất đáng được khuyến khích và tất cả những ai quan tâm đều có quyền chờ đợi thêm những điều mới mẻ khác trong thời gian tới.