Thứ Hai | 25/01/2016 14:39

Nhật Hồng kỷ niệm 1 năm ra mắt Rượu vang thanh long đỏ

Rượu vang thanh long đỏ được lên men từ 100% trái thanh long ruột đỏ từ vùng trồng nguyên liệu huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận.

Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Nhật Hồng - đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu, sản xuất thành công sản phẩm vang thanh long đỏ vừa kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt sản phẩm Rượu vang thanh long đỏ. 

Theo đơn vị này, Rượu vang thanh long đỏ được lên men từ 100% trái thanh long ruột đỏ từ vùng trồng nguyên liệu huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. Sản phẩm có nhiều cấp độ khác nhau đáp ứng các yêu cầu phân khúc của người tiêu dùng. Để sản xuất với quy mô lớn, Nhật Hồng đã đầu tư quy trình và công nghệ sản xuất từ công ty VONE của Mỹ đã được Cục bảo vệ thực vật – trung tâm kiểm dịch thực vật sau nhập khẩu 2 chứng nhận. 

Với những đột phá từ sản xuất thanh long, ngày 27/11/2015, công ty đã vinh dự đón nhận giải vàng chất lượng sản phẩm tốt nhất ASEAN 2015 được tổ chức tại Bangkok Thái Lan. 

Được biết, trước khi sản xuất Rượu vang thanh long đỏ, Nhật Hồng đã hoạt động 15 năm trong lĩnh vực đồ uống và nước giải khát. Công ty đã khẳng định được vị trí và uy tín với người tiêu dùng nhờ sự đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng nguồn nhân lực vững mạnh, áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến trên thế giới, đặc biệt là xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.