Nghĩa Trần Thứ Ba | 23/05/2017 14:46

Người Việt đi tìm giá trị đẳng cấp cho cuộc sống

Tại TP.HCM, nhu cầu căn hộ sang trọng, tiện nghi ở khu vực trung tâm thành phố ngày càng nóng do quỹ đất ở khu vực này ngày càng khan hiếm.

Việt Nam được dự đoán là quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh thứ 3 thế giới về số người giàu mới nổi trong giai đoạn 2014-2020. Khi số lượng người giàu có tăng lên sẽ kéo theo nhu cầu tăng cao về bất động sản cao cấp, đặc biệt là các căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm thành phố lớn. Dự án căn hộ hạng sang Millennium hiện đang nổi lên như sự lựa chọn hàng đầu về không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của những người thành đạt.

Tại TP.HCM, nhu cầu căn hộ sang trọng, tiện nghi ở khu vực trung tâm thành phố ngày càng nóng do quỹ đất ở khu vực này ngày càng khan hiếm. Với quỹ đất ngày càng hạn hẹp, nguồn cung dự án căn hộ cao cấp có vị trí thuận tiện, hạ tầng đồng bộ, nằm ngay trung tâm càng trở nên khó tìm.

Với thực tế này, không có gì khó hiểu khi dự án Millennium - nằm ngay trung tâm thành phố với 2 mặt tiền đường Bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào liền kề trung tâm tài chính “Phố Wall Việt Nam” (khu vực có các tuyến đường Nguyễn Công Trứ, Phó Đức Chính, Hồ Tùng Mậu, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Võ Văn Kiệt) với tầm nhìn toàn cảnh ra dòng sông thoáng mát - ngay lập tức trở thành một trong số những dự án đang tạo sóng trên thị trường.

Đẳng cấp đến từ những thương hiệu uy tín thế giới

Ngay từ khi ý tưởng về Millennium được khởi xướng, chủ đầu tư Millennium đã xác định chủ nhân của những căn hộ trong tương lai là những người thành đạt, có lối sống thượng lưu với gu thẩm mỹ tinh tế và biết tận hưởng giá trị của cuộc sống.

Với mong muốn mang đến không gian sống đẳng cấp nhất dành cho chủ nhân, mỗi chi tiết thiết kế của Millennium đều được chăm chút một cách tỉ mỉ bởi các kiến trúc sư tài hoa đến từ PTW Architects - nhà thiết kế hàng đầu thế giới, đứng sau nhiều công trình nổi tiếng thế giới, như Watercube (Trung tâm Bơi lội Quốc gia tại Bắc Kinh, Trung Quốc), One Central Park (623 căn hộ hạng sang tại Sydney) và East Circular Quay (đầu mối giao thông nhộn nhịp và khu dân cư sang trọng nằm giữa quận trung tâm và Nhà hát Opera Sydney).

Ông Folkar Henrik, Tổng Giám đốc PTW Architects tại Việt Nam, cho biết: “Thiết kế của Millennium mang nét sang trọng, tinh tế, riêng tư nhưng lại cởi mở và hài hòa với thiên nhiên. PTW sẽ chắt lọc để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế của người Việt nhằm mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi bậc nhất và mãi trường tồn theo thời gian cho tất cả chủ nhân nơi đây”.

Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại Millennium, kiến trúc sư Nguyễn Hữu Vinh nhận xét: “Millennium là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và vị trí tạo nên một không gian sống đẳng cấp hiếm có tại TP.HCM”. Trong khi đó, nhà thiết kế Li Lam lựa chọn căn hộ tại Millennium vì nơi đây có không gian sống tinh tế, nuôi dưỡng nguồn cảm hứng sáng tạo với vị trí ngay trung tâm thành phố và bên dòng sông Sài Gòn.

Theo chủ đầu dự án, Millennium được tạo ra bởi sự khác biệt, là kết tinh giữa những giá trị kiến trúc quốc tế và nét đặc trưng riêng biệt của văn hóa Việt Nam, không gian sang trọng, riêng tư bậc nhất nơi đây là yếu tố quan trọng cho cuộc sống bền vững với thời gian.

Đột phá trong chính sách bán hàng

Điểm đặc biệt ở các căn hộ sang trọng Millennium chính là yếu tố đơn giản và tinh tế với những nội thất cao cấp đến từ hai thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới là Kohler (Mỹ) và Fagor (Tây Ban Nha). Tất cả tạo nên một không gian sống hoàn hảo tại Millennium. Nếu như Kohler mang vào căn hộ những chiếc chậu rửa đặt trên bàn thuộc dòng Reve được chế tác từ sứ cao cấp và bộ vòi, phụ kiện tốt nhất, thì Fagor đã quá nổi danh với các sản phẩm dành cho nhà bếp mang vào căn hộ bếp cảm ứng từ, lò nướng, hút mùi âm tủ…

Bị thuyết phục hoàn toàn với vẻ đẹp của Millennium, nữ ca sĩ Đoan Trang và chồng (lãnh đạo cấp cao của một tập đoàn đa quốc gia) chia sẻ: “Trang và ông xã “kết” ngay căn hộ Millennium từ cái nhìn đầu tiên, bởi ở đây, Trang tìm thấy được một không gian sống riêng tư, sang trọng và tiện nghi nhất cho cả gia đình”.

Để đảm bảo chất lượng cuộc sống của các cư dân và mang đến sự tiện nghi cũng như sự hài lòng cao nhất, chủ đầu tư Millennium đã tin tưởng lựa chọn Savills - đơn vị quản lý nổi tiếng thế giới đã chứng minh được tính chuyên nghiệp sau nhiều năm có mặt ở Việt Nam với kinh nghiệm quản lý nhiều công trình chất lượng cao. Theo ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam, chuẩn mực của sự sang trọng nằm trong mắt của người sang trọng. Những yêu cầu về một bất động sản hạng sang luôn phải có những yếu tố như không gian thoáng đãng, nội thất đẳng cấp, thiết kế nổi bật, vị trí đắc địa nhất mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư tuyệt đối.

Bên cạnh các giá trị tiện ích hiện hữu, chủ đầu tư còn có chính sách bán hàng đột phá, tạo điều kiện cho những vị khách cuối cùng muốn sở hữu căn hộ sang trọng Millennium. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà mà không cần phải vay ngân hàng (dự kiến bàn giao vào quý II/2018). Với chính sách chưa từng có tiền lệ này, các đợt mở bán căn hộ Millennium hứa hẹn sẽ không kém phần hấp dẫn.

Nghĩa Trần