Thứ Năm | 25/06/2015 15:38

Ngày hội ươm mầm tài năng trẻ ngành cung ứng 2015

Ngày hội Ươm mầm Tài năng Trẻ của VSC sẽ mang lại cơ hội để các bạn trẻ hiểu rõ hơn về ngành cung ứng cũng như có định hướng sự nghiệp.

Ngày 27/06/2015, Vietnam Supply Chain – Hiệp hội chuỗi Cung ứng Việt Nam sẽ tổ chức Ngày hội Ươm mầm Tài năng Trẻ ngành Cung ứng - “Young Talent Training Camp 2015” - diễn ra từ 09:00 đến 16:00 tại trường Đại học RMIT, 702 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7 với sự tham gia của gần 1000 sinh viên tại Tp HCM. Chương trình sẽ xoay quanh bốn chủ đề chính về: (1) Thách thức trong quản lý chuỗi cung ứng, (2) Vai trò của Logicstics trong quản lý chuỗi cung ứng, (3) Cơ hội nghề nghiệp trong ngành, và (4) Những kỹ năng cần thiết cần chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai. Ngày hội cũng nhận được nhiều hỗ trợ từ các tập đoàn đa quố gia, doanh nghiệp: CEL Consulting, Suntory Pepsi, Lazada, Walmart, Nhựa Duy Tân, Coca Cola Việt Nam, Jobstreet, Petroleum Việt Nam Nhật Bản…

Vietnam Supply Chain (VSC), với mong muốn thúc đẩy sự phát triển cho ngành cung ứng tại Việt Nam, đã và đang tổ chức những chương trình thiết thực dành cho không chỉ các chuyên gia mà cả các bạn trẻ mong muốn hoạt động trong lĩnh vực này. Nằm trong mục tiêu chung đó, VSC tổ chức Ngày hội Ươm mầm Tài năng Trẻ nhằm mang lại cơ hội để các bạn trẻ hiểu rõ hơn về ngành cung ứng cũng như có định hướng rõ ràng hơn trong việc lựa chọn sự nghiệp.

Ngay hoi uom mam tai nang tre nganh cung ung 2015

Chương trình sẽ mang lại cho các bạn sinh viên những kiến thức thực tiễn về Chuỗi cung ứng thông qua một số hội thảo được chia sẻ bởi các giáo sư đại học và những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng sẽ trao đổi để các bạn sinh viên hiểu rõ, nắm bắt được các kỹ năng cần thiết khi làm việc trong lĩnh vực này.

Một số diễn giả nổi bật của chương trình:

- Bà Nguyễn Bích, Giám đốc chuỗi cung ứng, Coca Cola Việt Nam

- Ông Vĩnh An, Giám đốc cung ứng, Nhựa Duy Tân

- Bà Nguyễn Phúc An, Trưởng phòng kế hoạch, Schaefer

- Ông Trần Xuân Thiên, Chuyên viên cấp cao, Petroleum Việt Nam Nhật Bản

- Ông Thái Thuận, Trưởng bộ phận nghiệp vụ kinh doanh nhân sự, Lazada