Ngành kem của KIDO tăng trưởng tốt
Chín tháng đầu năm KDC đạt 109% mục tiêu lợi nhuận cho cả năm 2017 và thực phẩm đông lạnh đóng góp 24% tổng doanh thu thuần, tăng 7,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này đến từ sự tăng trưởng của ngành kem và quá trình đa dạng hóa danh mục các sản phẩm trong mảng thực phẩm đông lạnh.
Lợi nhuận trước thuế của Tập đoàn 9 tháng đầu năm 2017 đạt 535 tỉ đồng, vượt 9% kế hoạch cho cả năm 2017 (490 tỉ đồng).
KDC thâm nhập thành công vào mảng thực phẩm thiết yếu với thương vụ thu mua TAC vào quý IV/2016 và nâng tỉ lệ sở hữu (51%) tại VOC vào quý II/2017. Cùng với KDF – công ty thành viên của Tập đoàn hiện đang dẫn đầu ngành kem (40% thị phần), KDC hiện có năng lực phân phối cả ở mảng thực phẩm đóng gói với 450.000 điểm bán và mảng đông lạnh với 70.000 điểm bán trên toàn quốc.
Trong quý IV/2017, KDC sẽ ra mắt thị trường chuỗi các sản phẩm mới để phục vụ người tiêu dùng. Cụ thể, với mảng thực phẩm đóng gói, các sản phẩm dầu ăn mới, sản phẩm nước sốt và đồ ăn nhẹ dự kiến sẽ tung ra thị trường. Với mảng thực phẩm đông lạnh, các sản phẩm hợp tác với Dabaco như xúc xích tươi, thực phẩm chế biến và đóng hộp sẽ ra mắt người tiêu dùng.