Thứ Sáu | 19/07/2013 11:37

NamABank được nới tăng trưởng tín dụng lên 30%

Tính đến trung tuần tháng 7, NamABank đã tăng trưởng tín dụng 12%, vượt chỉ tiêu ban đầu được NHNN giao cho là 9% trong cả năm.
Trao đổi về hoạt động kinh doanh của ngân hàng 6 tháng đầu năm cũng như kế hoạch những tháng còn lại, ông Trần Ngô Phúc Vũ, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank) cho biết, ngân hàng vừa được Thống đốc NHNN chấp thuận cho nới room tín dụng lên mức 30%, thay vì 9% giao cho hồi đầu năm.

Tính đến thời điểm hiện tại, NamABank đã tăng trưởng tín dụng được 12%.

Tổng giám đốc NamABank cho biết thêm, mức tăng trưởng tín dụng 30% mà ngân hàng vừa được chấp thuận cũng là mức cao nhất trong hệ thống.

Với vấn đề lương và nhân sự, có một số thông tin rằng NamABank trong thời gian qua không cắt giảm nhân sự nhưng lại mạnh tay cắt giảm lương. Tuy nhiên ông Vũ khẳng định hiện ngân hàng đang tăng lương cho nhân viên chứ không phải cắt giảm!

"Ngân hàng chúng tôi đang tăng lương cho nhân viên chứ không phải giảm, nhưng mức tăng này không làm tăng nhiều tổng chi phí lương. Chúng tôi chú trọng vào vấn đề chất lương nhân sự, nên những nhân viên nào làm việc tốt, là nhân viên chính thức thì lương chắc chắn tăng, còn những nhân sự nào không đáp ứng nổi yêu cầu công việc thì sẽ bị chuyển sang chế độ cộng tác viên hoặc có lộ trình riêng ", ông Vũ nói và cho biết cam kết sẽ không sa thải lao động như một số ngân hàng khác.

Nguồn CafeF


Sự kiện