Về cơ sở vật chất, MyStorage trong năm nay sẽ tập trung sự hiện diện và nhận diện của họ tại TP.HCM.

 
Thùy Linh Thứ Hai | 16/10/2023 13:23

MyStorage: 4 năm gây dựng và đổi mới ngành công nghiệp lưu trữ tại Việt Nam

Được thành lập vào cuối năm 2019, MyStorage hiện nắm giữ vị trí chủ chốt trong lĩnh vực lưu trữ tại Việt Nam.

4 năm qua, ngành công nghiệp thuê kho tại Việt Nam đã chứng kiến những thay đổi ngoạn mục, song song với quá trình đô thị hóa mạnh mẽ tại những thành phố lớn trên cả nước. Trong đó phải kể đến MyStorage, nhân tố tiêu biểu đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển và đa dạng hóa của mô hình thuê kho mới mẻ này.

Bức tranh toàn cảnh về nhu cầu lưu trữ của Người Việt

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam phát triển nhanh chóng, ngành lưu trữ đã chứng kiến những thay đổi đáng kể về hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng. Khi quá trình đô thị hóa tăng nhanh và không gian sống trở nên nhỏ hẹp hơn, đặc biệt là ở các đô thị như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng..., người dân thành thị đã từng bước nhận ra và chủ động khắc phục các vấn đề thiếu hụt không gian trong đời sống và công việc của họ. Giai đoạn biến đổi này đã mang lại mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp như MyStorage chuyển mình mở rộng, nhằm giải quyết các bất cập và khó khăn ngày càng tăng của các cá nhân cũng như doanh nghiệp.

 

Hành trình của MyStorage

Được thành lập vào cuối năm 2019, MyStorage đang nắm giữ vị trí chủ chốt trong lĩnh vực lưu trữ tại Việt Nam. Hành trình 4 năm chứng kiến nhiều lần mở rộng và thành lập cơ sở mới, cùng với đó là những con số ấn tượng về khách hàng và doanh thu. Với 4 cơ sở kho lưu trữ trải dài TP.HCM và Đồng Nai cùng tổng diện tích lên tới 2.000 m2, MyStorage đã và đang phục vụ hơn 3.000 khách hàng với nhu cầu thuê kho đa dạng, từ một vài thùng quần áo cá nhân cho tới vài trăm mét vuông đồ nội thất kinh doanh. Doanh thu hàng năm tăng vọt ấn tượng từ 55-80% vừa là minh chứng cho sự tương thích của mô hình kho mini đối với người dân đô thị, vừa khẳng định hiệu quả của tư duy “Lấy khách hàng làm trung tâm" tại MyStorage.

Sự xuất hiện thường xuyên trên các ấn phẩm trực tuyến, các kênh truyền hình nổi bật và kênh truyền thông xã hội đã mang lại cho MyStorage độ nhận diện rộng rãi trên toàn quốc. Đáng chú ý là thành công của MyStorage trên chương trình Shark Tank mùa 4, giúp củng cố độ tin cậy và tiềm năng của thương hiệu trong ngành.

 

Tương lai của MyStorage

Trong những năm sắp tới, MyStorage sẽ tập trung phát triển 2 mảng chính là công nghệ và cơ sở vật chất. Về công nghệ, MyStorage tiếp tục nâng cao sự thuận tiện cho khách hàng bằng hệ thống thuê kho trực tuyến, công cụ tính toán kích thước kho tự động, công nghệ theo dõi lộ trình của tài xế, và cả A.I sắp ra mắt nhằm tăng cường tương tác, cung cấp các kiến thức sâu về ngành lưu trữ nói chung và dịch vụ của MyStorage nói riêng. Tất cả để phục vụ một trải nghiệm liền mạch và cao cấp cho khách hàng.

Về cơ sở vật chất, MyStorage trong năm nay sẽ tập trung sự hiện diện và nhận diện của họ tại TP.HCM, đồng thời chuẩn bị cho việc mở rộng sang hai thành phố đô thị khác là Hà Nội và Đà Nẵng, khẳng định vị thế là công ty tiên phong trên cả nước về các giải pháp lưu trữ.

Tìm hiểu về MyStorage tại đây.

Có thể bạn quan tâm 

10 công ty lớn nhất Nasdaq đầu tư vào R&D