Thứ Năm | 21/05/2015 09:31

Mua xe Audi và tham gia trải nghiệm tại Phú Quốc

Khách hàng của Audi sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả các mẫu xe đang có tại Việt Nam, trong đó có chiếc Audi R8 lừng danh.

Audi Việt Nam cho biết, tất cả các khách hàng ký hợp đồng mua xe và thanh toán xe Audi từ 20.5 - 20.6.2015 sẽ được mời tham dự Chương trình “Trải nghiệm xe Audi” sẽ diễn ra từ 26.6 – 28.6 tại đảo Phú Quốc.  

Chương trình trải nghiệm xe Audi được thiết kế để giới thiệu những tính năng nổi trội nhằm giúp cải thiện kỹ năng lái xe nâng cao dù chủ nhân là người mới bắt đầu hay đã là tay lái lão luyện. Chương trình không những cung cấp những kỹ năng lái xe thường ngày mà còn cả những cảm xúc tuyệt vời khi tăng tốc với chân ga đạp hết cỡ.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam bao gồm cả 2 phiên bản mới nhất – Audi TT và A7 Sportback – cũng như thử trải nghiệm với một trong số các siêu phẩm trên toàn thế giới, chiếc Audi R8.

Một đường chạy thử xe sẽ được thiết lập tại sân bay cũ của Phú Quốc, chương trình được sự điều hành của đội Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, đẳng cấp và đầy kinh nghiệm. Chương trình gồm các bài tập như kỹ năng lái xe, kỹ năng đánh lái khẩn cấp, phanh khẩn cấp ở tốc độ cao. Các mẫu xe Audi TT, A6 và A7 Sportback mới sẽ được sử dụng để người lái cảm nhận hết các tính năng ưu việt. Sau các bài hướng dẫn kỹ thuật, điểm nhấn của buổi đào tạo chính là việc bạn sẽ ngồi ghế lái chiếc Audi R8 và áp dụng các bài tập trên chiếc siêu phẩm này.

Trong 3 ngày, tất cả các khách mời tham dự chương trình Trải nghiệm xe Audi tại Phú Quốc sẽ được tận hưởng sự sang trọng đẳng cấp, được khám phá các danh thắng của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, luyện tập các kỹ lái xe và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời trên những chiếc Audi đẳng cấp.