Thứ Ba | 02/08/2016 09:47

Mì 3 Miền chiếm thị phần số 1 thị trường nông thôn

“3 Miền” đang chiếm 26% - là nhãn hiệu chiếm thị phần số 1 ở khu vực nông thôn Việt Nam.

“3 Miền” tăng trưởng ngoạn mục, trở thành nhãn hiệu mì gói được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam nhờ các sản phẩm đa dạng, chất lượng, thơm ngon “Đậm đà hương vị Việt” và mức giá rất phù hợp. 

Báo cáo Nghiên cứu thị trường thực phẩm quý 2/2016 công ty Kantar Worldpanel vừa công bố cho biết: về số lượng gói mì tiêu thụ, “3 Miền” đang chiếm 26% - là nhãn hiệu chiếm thị phần số 1 ở khu vực nông thôn Việt Nam; về giá trị “3 Miền” cũng đang chiếm 22% thị phần, cùng chia sẻ vị trí số 1 trên thị trường này. 

Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc phát triển kinh doanh, công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel chia sẻ thêm: “Từ tháng 9/2015 đến nay, nhãn hiệu mì 3 Miền của UNIBEN là nhãn hiệu được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam. Đây là kết quả của quá trình lội ngược dòng ngoạn mục của “3 Miền”, liên tục tăng trưởng ở mức 2 con số trong suốt 2 năm qua, trong khi thị trường chỉ tăng trưởng vài phần trăm, thậm chí tăng trưởng âm”.  Từ góc độ của người nghiên cứu thị trường, ông Nguyễn Huy Hoàng cho rằng: sự tăng trưởng vượt bậc này của “3 Miền” đến từ việc nhãn hàng đã làm tốt nhiều yếu tố: Sản phẩm, Giá bán, Hệ thống phân phối… UNIBEN đã làm rất tốt chữ “P” đầu tiên (Products) khi đưa ra các sản phẩm hợp khẩu vị người tiêu dùng và có giá bán phù hợp với thu nhập và khả năng chi trả của họ. 

Ông Nguyễn Ngọc Kinh Luân, Giám đốc Tiếp thị, công ty UNIBEN cho biết thêm: Chúng tôi tập trung nghiên cứu các hương vị đặc trưng, tinh túy từ các món ăn truyền thống Việt Nam để tạo ra các sản phẩm nhãn hiệu 3 Miền “đậm đà hương vị Việt”, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng ở khắp các vùng miền. UNIBEN cũng đặc biệt quan tâm tới việc đảm bảo chất lượng và VSATTP, chú ý đến việc nâng cao hiệu quả, năng suất để giảm hao phí, hạ giá thành để luôn luôn cung cấp được các sản phẩm tốt nhất trong miền giá, những sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng nhất với đồng tiền mà người tiêu dùng bỏ ra.