Thứ Hai | 11/04/2016 17:08

Melosa Garden bàn giao 96 căn nhà cho khách mua đợt 1

Sau một thời gian ngắn mở bán, mới đây công ty Nhà Khang Điền đã tổ chức lễ bàn giao 96 căn nhà thuộc dự án Melosa Garden cho cư dân.

Vào sáng ngày 10.04.2016, Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) đã tổ chức Lễ bàn giao 96 căn nhà đầu tiên tại Khu biệt thự & nhà liên kế vườn Melosa Garden với sự tham dự của hơn 300 khách hàng, đại diện các đơn vị phân phối, đại diện của Chủ đầu tư Ông Nguyễn Đức Trọng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Khang Điền, Bà Ngô Thị Mai Chi – Phó Tổng Giám đốc của Công ty Khang Điền và Ông Richard Colville – Giám đốc bộ phận quản lý tài sản CBRE Việt Nam.

Chỉ sau lễ mở bán đầu tiên hơn 4 tháng, Khang Điền đã bán hơn 150  căn nhà và bàn giao 96 căn cho khách mua đợt 1. Bên cạnh đó, khu tiện ích đẳng cấp hơn 4ha: Khu hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore, khu café hồ thủy tạ, sân tennis, sân thể thao đa năng, phòng GYM, khu vui chơi trẻ em, mini mart, khu BBQ… đã đi vào hoạt động

Melosa bao gồm 442 căn biệt thự & nhà liên kế vườn có phong cách thiết kế hiện đại, dạng 1 trệt – 2 lầu với diện tích từ 170 m2 - 250 m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các ngôi nhà & biệt thự tại Melosa Garden đều có ban công và nhiều cửa sổ để đón ánh nắng và không khí trong lành. Bên ngoài, tường rào được sơn trắng, kết hợp sân và vỉa hè lát đá bước dặm chắc chắn, tăng tính thẩm mỹ toàn diện cho ngôi nhà. Với thiết kế vườn rộng rãi, mỗi căn đều có gara riêng để đậu xe ô tô.

Đại diện cho 96 vị khách hàng đã được đại diện công ty Khang Điền trao chìa khoá vàng Melosa. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn dành một món quà đặc biệt tặng khách hàng nhận bàn giao nhà vào sáng ngày 10.4.2016 những thẻ quà tặng trị giá 5 triệu đồng như là món quà tinh thần chúc mừng 96 hộ gia đình – những cư dân đầu tiên của Melosa Garden.

Với giá bán hợp lý, chỉ từ 2,7 tỷ/căn gồm nhà – đất – sổ hồng cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện và sẵn sàng để có thể sử dụng ngay. Ngoài ra nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng đến gần giấc mơ sở hữu căn nhà, chủ đầu tư Khang Điền đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như thanh toán 40% nhận nhà, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng và chiết khấu thanh toán nhanh 18%.