Thứ Năm | 19/04/2012 16:17

MB cho vay 80% trị giá hợp đồng cho khách hàng mua biệt thự Vincom Village

Khách hàng ký hợp đồng tín dụng mua biệt thự Vincom Village với MB còn được hỗ trợ lãi suất vay trong 6 tháng đầu chỉ 10%/năm.
Ngày 19/4/2012, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) và CTCP Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng - đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup - đã tiến hành ký kết hợp tác hỗ trợ tín dụng cho khách mua biệt thự tại khu đô thị sinh thái Vincom Village - quận Long Biên, Hà Nội.

Theo biên bản ký kết, khách mua biệt thự tại Khu đô thị sinh thái Vincom Village sẽ được MB tư vấn và hỗ trợ vay vốn với số tiền vay lên tới 80% trị giá hợp đồng. Tài sản đảm bảo của khoản vay chính là biệt thự tại Vincom Villlage.

Khách ký hợp đồng tín dụng với ngân hàng MB để mua biệt thự tại Vincom Village sẽ còn được hỗ trợ lãi suất vay trong thời hạn 1 năm. Trong đó, lãi suất vay trong trong 6 tháng đầu tiên là 10%/năm và 6 tháng sau, khách hàng được hỗ trợ giảm 5% từ lãi suất của ngân hàng.

Vincom Village nằm tại địa phận phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng của quận Long Biên. Tổng diện tích 183,5ha, trong đó 2/3 diện tích là công viên, cây xanh, mặt nước, công trình giao thông...

Dự án được triển khai xây dựng từ tháng 5/2011, đến nay đã hoàn tất giai đoạn 1. Trong đó, hơn 1.000 căn biệt thự của dự án đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.