Thứ Ba | 03/04/2012 14:10

MAFPF1 tăng giới hạn đầu tư vào một chứng khoán

Quỹ đặt mục tiêu đầu tư 95% NAV vào cổ phiếu niêm yết, 0% vào cổ phiếu chưa niêm yết và 5% vào tiền mặt và công cụ nợ.
Quỹ đầu tư tăng trưởng Manulife, mã MAFPF1, công bố nghị quyết sửa đổi bổ sung điều lệ Quỹ.

Tài sản của quỹ sẽ được đầu tư 65%-100% (mục tiêu là 95%) giá trị tài sản ròng (NAV) vào cổ phiếu niêm yết, 0%-30% (mục tiêu là 0%) NAV vào cổ phiếu chưa niêm yết và 0%-20% (mục tiêu là 5%) NAV vào tiền mặt và những công cụ nợ.

Quỹ MAFPF1 không đầu tư quá 20% NAV (điều khoản cũ là 10%) vào một chứng khoán niêm yết đang lưu hành; hoặc các loại chứng khoán niêm yết đang lưu hành của một tổ chức phát hành; hoặc tỷ trọng của (các) chứng khoán đó trong chỉ số VN-Index +5%, tùy vào giá trị nào nhỏ hơn.

Điều lệ sửa đổi bỏ quy định: Tổng giá trị đầu tư vào chứng khoán niêm yết đang lưu hành hoặc chứng khoán chưa niêm yết đang lưu hành của 5 tổ chức phát hành (công ty đại chúng) không vượt quá 40% NAV của quỹ.

Ban đại diện quỹ có nhiệm kỳ 3 năm (điều lệ cũ là 2 năm). Ban điện diện quỹ gồm 3-5 thành viên (điều lệ cũ là 5 thành viên), hai phần ba trong số này phải là thành viên độc lập và không phải là người có liên quan của công ty quản lý quỹ hay ngân hàng giám sát.

Ban đại diện quỹ nhiệm kỳ 2012 - 2014 gồm 5 thành viên, bao gồm ông Thái Hoàng Long (Chủ tịch ban đại diện quỹ), ông Tống Văn Dũng, ông Võ Văn Tiến, bà Nguyễn Ngọc Trang và bà Lâm Lệ Linh.

Nguồn DVT/HSX


Sự kiện