Thứ Sáu | 27/06/2014 20:06

Ma San dự kiến phát hành thêm 4,5 triệu cổ phiếu

Số cổ phần phát hành mới nhằm tất toán các nghĩa vụ của MSN với IFC và MRG.
Công ty CP Tập đoàn Ma San (mã MSN) công bố nghị quyết hội đồng quản trị về việc phát hành tối đa 4,5 triệu cổ phần trong vòng một năm kể từ tháng 7/2014 đến tháng 6/2015.

Giá phát hành sẽ không thấp hơn 40.000 đồng/cổ phần và phù hợp với các cam kết cụ thể của MSN với IFC và MRG. Toàn bộ 4,5 triệu cổ phần được phát hành không thu tiền mặt.

Số cổ phần phát hành mới nhằm tất toán các nghĩa vụ của MSN theo các thỏa thuận hiện tại với Công ty Tài chính Quốc tế (IFC), căn cứ vào khoản vay chuyển đổi do IFC cấp cho MSN vào tháng 5/2010. Đồng thời, tất toán các nghĩa vụ của MSN theo các thỏa thuận hiện tại với MRG LTD., một công ty do Mount Kellett kiểm soát căn cứ vào khoản vay chuyển đổi mà MRG cấp cho tập đoàn vào tháng 12/2011.

Trong số 4,5 triệu cổ phần, tối đa 900.000 cổ phần phát hành cho IFC và/hoặc các bên nhận chuyển nhượng khoản vay của IFC và/hoặc các bên do IFC chỉ định. Tối đa 3,6 triệu cổ phần phát hành cho MRG, LTD., và/hoặc các bên nhận chuyển nhượng hay các bên do MRG chỉ định.

Cổ phiếu phát hành mới sẽ được chào bán riêng lẻ làm hai lần tách biệt, trong đó lần 1 phát hành cho IFC, lần 2 phát hành cho MRG. Số cổ phần phát hành cho từng lần sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 1 năm kể từ ngày hoàn tất đợt phát hành của lần đó.

Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT MSN sẽ quyết định thời điểm phát hành, và các vấn đề khác liên quan tới việc phát hành, quyết định xử lý số cổ phần không phát hành hết...

Nguồn Theo DVO


Sự kiện