Thứ Sáu | 04/05/2012 09:42

Lực cầu yếu dần, 2 chỉ số còn tăng 0,7%

Các cổ phiếu chứng khoán AGR, SBS, SHS tăng mạnh. Nhóm khoáng sản đồng loạt giảm giá.
10h40', cả 2 chỉ số còn tăng 0,7%. Nhóm cổ phiếu khoáng sản giảm mạnh. BGM, KSH, KSS đều có dư bán giá sàn. KSA, KTB, LCM cùng giảm giá. BGM và KTB giao dịch hơn 1 triệu cổ phiếu trong khi KSS là hơn 1,5 triệu cổ phiếu.

HQC khớp lệnh 2,5 triệu cổ phiếu, vẫn còn dư mua giá trần. NTB quý I có lãi 0,5 tỷ đồng, cổ phiếu này tăng trần, không còn dư bán.

Nhóm cổ phiếu cao su, CSM và DRC đều có dư mua giá trần. TNC dư bán giá trần.

Bên sàn Hà Nội, giao dịch SHS tăng lên 2,6 triệu cổ phiếu. KLS và BVS lùi về giá tham chiếu, VND còn tăng hơn 2%.

VGS và VSP đều giao dịch trên 1 triệu đơn vị nhưng VGS dư mua giá trần trong khi VSP dư bán giá sàn.

9h40', VN-Index tăng 1,3% lên 475 điểm. Giá trị giao dịch 290 tỷ đồng, khối lượng giao dịch 20 triệu cổ phiếu.

VN30 chỉ có duy nhất CII giảm giá. Có 3 cổ phiếu đứng giá và 26 mã tăng, trong đó SBT và VSH tăng trần. Nhóm ngân hàng chỉ có STB đứng giá, các mã còn lại đều tăng 1-2%. MSN tăng trần sau khi giảm sàn phiên hôm qua.

NVT dư mua 5,5 triệu cổ phiếu giá trần, gần như không có lệnh bán ra. HT1, KMR và VNE đều có dư mua hơn 1 triệu đơn vị giá trần.

Các cổ phiếu khoáng sản có BMC và KSB tăng trần. KSA đầu phiên cũng chạm giá trần. KSH, KSS, LCM đều giảm giá. KSS về sát giá sàn. Trong quý I, lợi nhuận KSA giảm 55% so với cùng kỳ năm trước trong khi KSS lỗ hơn 100 triệu đồng.

Phía các cổ phiếu chứng khoán, SSI lên cao nhất trong phiên, tăng hơn 2%. SBS dư bán hơn 600 nghìn cổ phiếu giá trần trong khi AGR không còn dư bán.

HNX-Index tăng 1,5% lên sát 81 điểm. Giá trị giao dịch 257 tỷ đồng, tương ứng 23 triệu cổ phiếu.

CMI tiếp tục có dư mua giá trần khối lượng lớn với 5,7 triệu cổ phiếu nhưng chỉ khớp lệnh được 200 cổ phiếu. KHB bị rơi vào diện kiểm soát và chỉ được giao dịch trong phiên thứ 6. Mã này dư bán 2,3 triệu cổ phiếu giá sàn.

Cổ phiếu chứng khoán tiếp tục đà tăng từ cuối phiên chiều qua. SHS khớp lệnh 1,5 triệu cổ phiếu, dư mua 700 nghìn đơn vị giá trần. VND tăng 4,5%. BVS và KLS tăng gần 2%. ORS và HPC còn dư bán giá trần.

Cổ phiếu dầu khí có PVC, PVV, PHH tăng trần. PVX và PVS tăng 1-2%. VSP giảm sàn sau thông tin hủy niêm yết.

HBB khớp lệnh gần 6 triệu đơn vị, giảm xuống dưới tham chiếu.

VGS giao dịch hơn 1 triệu cổ phiếu, dư mua giá trần 700 nghìn đơn vị. Một số cổ phiếu dư mua giá trần khối lượng lớn như BCC, DBC, POT.

Nguồn DVT


Sự kiện