Thứ Ba | 08/05/2012 15:39

Lỗ lớn, Habubank vẫn lọt vào danh sách ASEAN Star

Theo đánh giá, HBB là 1 trong 30 cổ phiếu hàng đầu về giá trị vốn hóa thị trường và tính thanh khoản của Việt Nam trong danh sách ASEAN Stars.
Tại Hội  nghị Doanh nghiệp niêm yết 2012 diễn ra sáng nay, HNX đã tổ chức vinh danh 15 doanh nghiệp tiêu biểu có mặt trong danh sách ASEAN Star. Đáng chú trong danh sách này có HBB, 14 cổ phiếu khác trong danh sách này gồm: ACB, DBC, KLS, NTP, OCH, PGS, PLC, PVI, PVS, PVX, SCR, SHB, VCG, VCS.

Tại HSX cũng có 15 cổ phiếu được chọn ra từ VN30 để góp mặt trong ASEAN Star gồm: STB, VIC, SSI, MSN, FPT, HAG, KDC, EIB, DPM, VNM, REE, OGC, IJC, VCB, PNJ.

30 cổ phiếu này sẽ được cập nhật thông tin trên aseanexchanges.com, thông tin về giá giao dịch sẽ được cập nhật trong ngày, các thông tin liên quan khác cũng sẽ được kết nối trực tiếp từ trang web này đến trang web của các Sở giao dịch.

30 cổ phiếu này gánh trọng trách lớn trong việc quảng bá thị trường chứng khoán Việt Nam, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài khối, các công ty niêm yết khác trên sàn.

Danh sách 30 cổ phiếu Việt Nam trong ASEAN Star
Asean star

Nguồn CafeF


Sự kiện