Internet
Lizks đặt mục tiêu đạt 1.000 buồng Lizks Studio
Để đạt mục tiêu này, Lizks sẽ tham gia triển lãm quốc tế lần đầu tiên về công nghệ bán lẻ và nhượng quyền thương mại tại Việt Nam (SHOP & STORE VIETNAM 2018) được tổ chức ở Trung tâm Triển lãm Quốc tế (TP.HCM).
Thông qua SHOP & STORE VIETNAM 2018, Lizks kỳ vọng sẽ tìm được các đối tác nhượng quyền phù hợp để thực hiện kế hoạch. Được biết, Lizks Studio là buồng di động, có khoang chứa 2 người. Thông qua studio này khách hàng có thể hát, thu âm và tạo video theo chuẩn hình ảnh chất lượng cao với mức giá 20.000 đồng/lần.
Thông tin từ Hanet cho biết hiện có 22 LizksStudio đang hoạt động, doanh thu trung bình là hơn 20 triệu đồng/buồng/tháng. Dự kiến trong tháng 4, sẽ có tổng cộng 100 studio đưa vào hoạt động.
Ngoài Lizks Studio, Lizks còn phát triển Lizks App (ứng dụng karaoke trên các thiết bị di động) để chia sẻ các video ca nhạc mà người dùng tạo ra, hiện ứng dụng này có khoảng 300.000 lượt tải về. Được biết, Lizks cũng đã hợp tác với Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Việt Nam (RIAV), Sky Music, Hồng Ân... để có bản quền các bài hát được sử dụng trên các sản phẩm của Lizks.
Thống kê năm 2017, Hanet (công ty mẹ của Lizks) là thương hiệu chiếm 30% thị phần đầu karaoke ở Việt Nam, với doanh thu khoảng 10 triệu USD.