Thứ Năm | 07/02/2013 10:27

LienVietPostBank được mở 2 văn phòng đại diện mới

LienVietPostBank được mở 1 văn phòng đại diện tại quận 1 TPHCM và 1 văn phòng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Ngày 5/2/2013, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước có các văn bản chấp thuận cho ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) mở một số văn phòng đại diện.

Theo các văn bản này, Thống đốc chấp thuận cho LienVietPostBank mở văn phòng đại diện khu vực phía Nam tại địa chỉ số 2A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Văn phòng đại diện thứ hai được mở là phòng đại diện khu vực phía Bắc tại địa chỉ tầng 2, 3, 4 - số 109 đường Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

LienVietPostBank có trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại và tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành về nội dung hoạt động của văn phòng đại diện.

Sau 6 tháng kể từ ngày được chấp thuận, các văn bản này sẽ không còn giá trị nếu LienVietPostBank không khai trương hoạt động các văn phòng đại diện trên.

LienVietPostBank tiền thân là Ngân hàng Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo giấy phép ngày 28/03/2008 của Thống đốc.LienVietBank đổi tên thành LienVietPostBank vào 2011 sau khi Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện LienVietPostBank có vốn điều lệ 6.460 tỷ đồng.LienVietPostBank có các cổ đông và đối tác chiến lược như Agribank, Ngân hàng Wells Fargo (Mỹ), Ngân hàng Credit Suisse (Thụy Sỹ), Công ty Oracle Financial Services Software Limited…

Nguồn Khampha


Sự kiện