Thứ Tư | 17/02/2016 17:01

LG củng cố vị trí tiên phong tại Châu Á với dòng sản phẩm LG SIGNATURE mới

Thương hiệu cao cấp mới của LG cùng hàng loạt sản phẩm dẫn đầu thị trường gây chú ý lớn tại InnoFest Châu Á 2016.

LG Electronics (LG) khuấy động thị trường thiết bị điện tử Châu Á khi tung ra dòng sản phẩm siêu cao cấp mang thương hiệu LG SIGNATURE tại triển lãm công nghệ InnoFest, diễn ra tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 16 đến 18 tháng 2 này. Hành trình InnoFest của LG khởi động từ đầu tháng tại Dubai với sự kiện dành riêng cho các đối tác từ khu vực Trung Đông cùng Châu Phi, và sau đó chuyển tiếp tới Seoul ngay trong tuần.

LG InnoFest trưng bày đa dạng các sản phẩm điện tử tiêu dùng và thiết bị điện tử gia dụng nhằm hướng tới lợi ích tối đa của các đối tác chiến lược, các nhà bán lẻ và truyền thông. Năm nay, LG InnoFest Asia sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế những thành tựu công nghệ cải tiến mới nhất của LG cho hơn 300 nhà phân phối và phóng viên chuyên ngành từ hơn 15 quốc gia trên toàn châu Á như Singapore, Indonesia và Thái Lan….

Trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp LG Signature, như LG OLED TV và máy giặt TwinWashTM sẽ được trưng bày tại khách sạn Grand Hyatt. Các giám đốc điều hành cấp cao của LG như ông Jo Seong- Jin (Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của LG H&A), ông Brian Na (Giám đốc Marketing toàn cầu của LG) và ông Chris Yi (Giám đốc LG khu vực châu Á) sẽ trực tiếp tham dự và chia sẻ về các sản phẩm cao cấp cùng công nghệ tối tân của LG cũng như các kế hoạch hợp tác dài hạn trong tương lai của công ty.

Quan trọng hơn, LG đã chứng minh được chuỗi sản phẩm đột phá công nghệ của công ty thực sự mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho các khách hàng châu Á, như sản phẩm điều hòa có khả năng đuổi muỗi để phòng tránh nhiều bệnh nguy hiểm, máy lọc không khí bảo vệ người dùng khỏi sự ô nhiễm không khí và bụi mù, Mini Audio công suất cao cho chất lượng âm thanh thỏa mãn thị hiếu người dùng châu Á, và sản phẩm TV mang tới không chỉ độ bền cao trong điều kiện thời tiết nhiệt đới mà còn cả hệ thống nghe nhạc và magic room để người dùng thỏa sức trải nghiệm. Với những phát kiến này, LG tập trung khai thác những nhu cầu còn chưa được đáp ứng trọn vẹn để từ đó mang tới những giá trị tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng.

Theo bà Ma. Teresa Tiong Cheng, chủ tịch của Star Appliance - nhà bán lẻ điện tử lớn nhất Philippines: “Sự kiện này là cơ hội tuyệt vời để LG giới thiệu tới công chúng các thành tựu về công nghệ và thiết kế nổi bật nhất. Bà Ma. Teresa Tiong Cheng cũng chia sẻ: “LG vẫn luôn nỗ lực xây dựng chiến lược thương hiệu dựa trên sự tin cậy, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục duy trì được mối quan hệ hợp tác vững mạnh giữa hai bên trong tương lai”.

Ngoài ra, những khách mời tham dự LG InnoFest sẽ có cơ hội tham quan tháp Namsan nổi tiếng thế giới, nơi trưng bày màn hình LG OLED khổng lồ được kiến tạo từ 248 chiếc TV OLED 55 inch của LG để tận mắt trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Ông Chris Yi, Giám đốc LG khu vực Châu Á cho biết: “Chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và triển khai các hoạt động tiếp thị hiệu quả để củng cố vị thế của LG như một trong những thương hiệu cao cấp năng động nhất Châu Á trong mắt người tiêu dùng và đối tác. Những sự kiện quy mô như InnoFest là nơi chúng tôi có thể mang tới cho người tiêu dùng cái nhìn rõ nét về hàng loạt sản phẩm tối ưu. Những trải nghiệm thực tế này sẽ là thước đo chất lượng chuẩn mực nhất”.