Thứ Năm | 17/12/2015 12:27

Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup đối thoại trực tiếp với nhà đầu tư bất động sản Vinhomes

Đây là hoạt động được các nhà đầu tư chờ đợi nhất trong chuỗi sự kiện ra mắt Chương trình CLB Vinhomes Investors Club – CLB Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes.

Vừa qua tại Vinpearl Resort Phú Quốc đã diễn ra tọa đàm “Kết nối để thành công” giữa Ban lãnh đạo Tập đoàn Vingroup – với sự góp mặt của ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch HĐQT - cùng 300 nhà đầu tư thân thiết của Vinhomes. Đây là hoạt động được các nhà đầu tư chờ đợi nhất trong chuỗi sự kiện ra mắt Chương trình CLB Vinhomes Investors Club – CLB Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes.

Thành viên Chương trình CLB Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes (Vinhomes Investors Club - VIC) là những nhà đầu tư – khách hàng sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản Vinhomes, đồng thời mong muốn gắn bó với chủ đầu tư Vinhomes trong hoạt động đầu tư và gia tăng giá trị sản phẩm đầu tư. 

Lanh dao Tap doan Vingroup doi thoai truc tiep voi nha dau tu bat dong san Vinhomes
Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes đóng góp ý tưởng tại buổi tọa đàm

Kho báu ý tưởng từ nhà đầu tư

Nhiều ý tưởng trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng công trình, thiết kế kiến trúc và quản lý dịch vụ đã được các nhà đầu tư thân thiết Vinhomes đóng góp ngay tại buổi tọa đàm. Từ mong muốn đa dạng hóa các thiết kế căn hộ - biệt thự đến góp ý chi tiết về sản phẩm như kích thước bếp, ban công... đều được các thành viên ưu tú chia sẻ chân thành, cởi mở, mang tính  xây dựng cao.

Đặc biệt, buổi tọa đàm đã ghi nhận nhiều sáng kiến đột phá giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân và hiệu quả đầu tư. Có thể thấy, bước đầu, chương trình CLB Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes đã thực thi hiệu quả vai trò cầu nối ý tưởng giữa các nhà đầu tư với chủ dự án.

Những góp ý tận tình của các nhà đầu tư thân thiết Vinhomes đều có xuất phát điểm từ sự gắn bó dành riêng cho thương hiệu Vinhomes. Ông Nguyễn Văn Hải, 60 tuổi, cư dân khu đô thị Vinhomes Riverside, đồng thời là một nhà đầu tư nòng cốt của chương trình CLB chia sẻ: “Điều khiến tôi tâm đắc nhất ở chủ đầu tư Vinhomes chính là sự quan tâm chu đáo đến chất lượng cuộc sống cư dân. Như tại Vinhomes Riverside, tôi và gia đình rất hài lòng với không gian sống lý tưởng và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Sự chăm sóc của ban quản lý tới cư dân đã đạt đến mức độ tinh tế, chỉn chu mà ít chủ đầu tư làm được.”

Yêu mến, tin tưởng, nhưng các nhà đầu tư cũng đồng thời “đặt hàng” với yêu cầu cao dành cho Tập đoàn Vingroup. Chia sẻ sau buổi tọa đàm, ông Dương Đình Khoa, kiều bào Việt Nam tại Cộng hòa Séc, nhà đầu tư nhiều sản phẩm Vinhomes nói: “Là một người Việt Nam xa Tổ quốc, bản thân mong ước được đóng góp cho sự phát triển của quê hương, tôi rất trân trọng những nỗ lực của Ban lãnh đạo Tập đoàn khi có những sự đầu tư ích nước lợi nhà. Cụ thể như Phú Quốc hôm nay tôi về đã rất khang trang, có chỗ cho cả gia đình nghỉ dưỡng, vui chơi, phần lớn là nhờ những công trình của Vingroup. Việc những tập đoàn lớn góp phần cải tạo diện mạo chung của Tổ quốc là rất quan trọng. Hy vọng Tập đoàn Vingroup tiếp tục chung tay làm nên sự thay đổi đó.”

Vingroup – Mãi Mãi Tinh Thần Khởi Nghiệp

Trao đổi với các nhà đầu tư thân thiết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup – ông Phạm Nhật Vượng chia sẻ phương châm hành động mới của Tập đoàn: “Vingroup – Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”. Điều này thể hiện quyết tâm rất lớn của Tâp đoàn khi lấy tư tưởng khởi nghiệp làm nền tảng cho sự phát triển của một doanh nghiệp đã trải qua 22 năm hình thành và phát triển. Luôn lắng nghe, luôn sáng tạo, dám nghĩ dám làm, luôn có động lực thay đổi, kiến tạo cơ hội và hợp tác để thành công chính là những gì Vingroup đang và tiếp tục thực hiện, là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Lanh dao Tap doan Vingroup doi thoai truc tiep voi nha dau tu bat dong san Vinhomes
Ban lãnh đạo Tập đoàn Vingroup trao đổi với các nhà đầu tư thân thiết Vinhomes

Chương trình CLB VIC đã ra đời từ tinh thần cốt lõi đó. Mặc dù đang trên đà phát triển vũ bão, liên tục được vinh danh tại các giải thưởng thương hiệu, Tập đoàn Vingroup vẫn mong muốn lắng nghe các ý kiến từ các khách hàng, nhà đầu tư thân thiết. Với tinh thần khởi nghiệp đầy tích cực, cầu tiến, Vingroup mong muốn có một kênh tiếp thu trực diện các ý kiến phản biện từ chính khách hàng, nhà đầu tư Vinhomes để không ngừng hoàn thiện. Và từ buổi tọa đàm đầu tiên, có thể thấy mục đích này đã gặt hái được những thành công bước đầu, khi rất nhiều ý kiến đắt giá đã được nhà đầu tư thân thiết Vinhomes công tâm đóng góp.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn, khẳng định: Tập đoàn Vingroup sẽ luôn đảm bảo lợi ích lâu dài cho nhà đầu tư, quan tâm, bảo vệ quyền lợi nhà đầu tư trước những biến động của thị trường. Trong thời gian sắp tới, với phương châm hành động mới, Tập đoàn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện, vì mục đích mang đến lợi ích cao nhất cho nhà đầu tư thân thiết Vinhomes nói riêng và cư dân, cộng đồng rộng rãi nói chung.

Chương trình Câu lạc bộ Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes (Vinhomes Investors Club – VIC)

Chương trình Câu lạc bộ Nhà đầu tư thân thiết Vinhomes tạo cơ hội kết nối các nhà đầu tư với nhau và với chủ đầu tư, tạo nên mạng lưới chia sẻ các cơ hội hợp tác, cùng phát triển. Đây cũng là mô hình nhà đầu tư đồng hành cùng chủ đầu tư lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Thành viên Chương trình CLB VIC là những khách hàng sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản Vinhomes và có mong muốn đồng hành lâu dài, bền chặt cùng doanh nghiệp. Theo đó, thành viên được ưu tiên chia sẻ thông tin dự án mới, đăng ký và chọn mua các sản phẩm đẹp và đắt giá nhất; được tham gia các hội thảo chuyên đề về đầu tư bất động sản do Vinhomes tổ chức mỗi quý một lần. Đặc biệt, thành viên chương trình CLB VIC có đặc quyền kết nối trực tiếp qua đường dây nóng riêng đến lãnh đạo Tập đoàn để tìm hiểu thông tin hoặc đề xuất ý kiến cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ ở các khu đô thị và dự án Vinhomes trên cả nước; được tham gia đóng góp ý kiến cho đồ án quy hoạch và thiết kế các dự án mới. Ngoài ra, các thành viên chương trình Vinhomes Investors Club luôn nằm trong danh sách khách mời ưu tiên của các sự kiện đẳng cấp của Tập đoàn và nhiều ưu đãi khác…

Khánh Đơn