Thứ Ba | 27/03/2012 14:26

Lãnh đạo SaigonTel làm Tổng giám đốc SPT

Ông Hoàng Sỹ Hóa, Tổng giám đốc SaigonTel là Tổng giám đốc mới của SPT.
Sáng nay (27/3/2012), bà Trần Thị Ngọc Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của SPT đã xác nhận thông tin ông Hoàng Sỹ Hóa, Phó Tổng giám đốc điều hành SPT, được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc SPT thay ông Hồ Hồng Sơn.

Trước đó, SaigonTel đã mua cổ phần của SPT và tham gia điều hành mạng S-Fone. Năm ngoái, hai lãnh đạo của SaigonTel là ông Đặng Thành Tâm và ông Hoàng Sỹ Hóa đã được bầu vào Hội đồng Quản trị của SPT với số phiếu cao nhất.

Trong khi đó, theo website của SaigonTel, ông Hoàng Sỹ Hóa là Tổng giám đốc SaigonTel từ 1/6/2010 đến nay.

Theo văn bản gửi Ủy ban chứng khoán Nhà nước do bà Bình ký, từ ngày 19/3/2012, ông Hoàng Sỹ Hóa là người công bố thông tin của SPT thay ông Hồ Hồng Sơn.

Vừa qua, SPT đã đề nghị lên Bộ Thông tin và truyền thông cho phép được đổi công nghệ CDMA sang công nghệ 3G (HSPA). Lãnh đạo Bộ đã lên tiếng chấp thuận đề nghị này của SPT.

Hiện có nguồn tin cho hay đã có đối tác đến từ khối ASEAN và Châu Âu sẽ đầu tư vào mạng S-Fone. Tuy nhiên, phía SPT chưa đưa ra thông tin hay bình luận gì về vấn đề này.

Theo website của SaigonTel, ông Hoàng Sỹ Hóa là Tổng giám đốc SaigonTel từ 1/6/2010 đến nay. Ông Hóa là Thạc sĩ quản trị kinh doanh, Thạc sĩ Viễn thông. Ông Hóa có trên 16 năm kinh nghiệm quản lý trong lãnh vực viễn thông, công nghệ thông tin. Ông hiện cũng kiêm nhiệm điều hành Công ty cổ phần Cơ Điện tử - Tin học Cholimex.

Nguồn ICT news


Sự kiện