La Vie tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam
La Vie cho biết, công ty đã đầu tư 6 triệu USD để tăng cường dây chuyền mới này và mở rộng cơ sở hạ tầng đi kèm. Năng lực sản xuất được mở rộng lên 18.000 chai nước nhỏ/giờ và 1000 chai 19 lít/giờ.
Tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 1992, hiện nay La Vie đang dẫn đầu thị trường bán lẻ nước đóng chai với thị phần khoảng 27%, giảm so với mức 31% năm 2009.
Thị trường nước đóng chai Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển khi có thể đạt doanh thu khoảng gần 300 triệu USD vào năm 2014, theo một báo cáo của Datamonitor.
Nguồn Tiền Phong