Kinh Đô tăng 20% sản lượng trong dịp Tết Nguyên đán
Dịp Tết năm nay, Kinh Đô sẽ có sản phẩm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng từ phân khúc phổ thông đến cao cấp, với dòng sản phẩm cookies thương hiệu Korento. Ngoài ra, Kinh Đô sẽ phát triển ngành hàng mới và ra mắt nhãn hàng Cosy.
Theo kết quả kinh doanh hợp nhất, 9 tháng đầu năm, Kinh Đô đạt hơn 3.217 tỷ đồng doanh thu thuần, lợi nhuận trước thuế hơn 407 tỷ đồng. So với cùng kỳ, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận tương ứng 17,4% và 33,6%.
Nguồn Đầu tư chứng khoán