Thứ Tư | 04/07/2012 21:58

KienLongBank được mua bán trái phiếu doanh nghiệp từ 2/7

Ngày 2/7/2012, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định về việc sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động của Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long.
Theo đó, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận việc bổ sung vào Điều 8 Giấy phép hoạt động cấp cho Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienLongBank), cho phép ngân hàng này mua, bán trái phiếu doanh nghiệp với mục đích thu lợi từ việc hưởng chênh lệch giá theo quy định của pháp luật có liên quan và hướng dẫn của NHNN. Đồng thời, ngân hàng này cũng được mua trái phiếu doanh nghiệp với mục đích đầu tư theo quy định của pháp luật có liên quan và hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước”.
 
Ngân hàng Kiên Long có trách nhiệm sửa đổi các điều, khoản có liên quan trong Điều lệ tổ chức và hoạt động của ngân hàng đối với nội dung nêu trên và đăng ký Điều lệ đã sửa đổi tại NHNN theo quy định của pháp luật hiện hành.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép hoạt động số 0056/NH-GP ngày 18/9/1995 của Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Kiên Long.

KienLongBank đi vào hoạt động từ năm 1995

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Tổng công ty Du Lịch Sài Gòn ( Sài Gòn Touris) là hai cổ đông chiến lược của KienLongBank theo ký kết hợp tác chiến lược ngày 5/6/2007.

Nguồn SBV


Sự kiện