Thứ Hai | 17/02/2014 11:10

Kienlong Bank phát hành thẻ ATM Hoàng Sa - Trường Sa

Kể từ đầu tháng 2/2014, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlong Bank) đã phát hành 2 loại thẻ ATM mang tên Hoàng Sa và Trường Sa.

Được biết, ý tưởng phát hành thẻ ATM Hoàng Sa - Trường Sa được Kienlong Bank "gieo mầm" từ cuối 2013 bằng việc đăng kí với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam để được phát hành thêm loại thẻ ATM mang tên 2 địa danh thiêng liêng của tổ quốc. Trân trọng trước việc làm có ý nghĩa đặc biệt này, ngân hàng nhà nước Việt Nam đã có công văn số 8584 cho phép Kienlong Bank phát hành thêm loại thẻ ATM Hoàng Sa - Trường Sa.

Thẻ ATM Hoàng Sa có màu đỏ. Thẻ ATM Trường Sa có màu xanh. Hai loại thẻ này được phát hành theo đúng quy chế thanh toán, sử dụng và cung cấp dịch vụ. Mặt khác tuân thủ nguyên tắc quản lí rủi ro trong hoạt động ngân hàng điện tử, bảo đảm an toàn và bảo mật hệ thống công nghệ thông tin cũng như cung cấp dịch vụ ngân hàng trên internet. Gắn liền 2 địa danh lịch sử của dân tộc nhưng 2 loại thẻ đặc biệt này hoàn toàn bảo đảm các quy chuẩn về pháp lý cũng như nghiệp vụ ngân hàng.

Những người sở hữu thẻ ATM Hoàng Sa- Trường Sa (được phát hành miễn phí) có thể rút tiền mặt trên phạm vi cả nước thông qua hơn 16 ngàn máy ATM mang biểu tượng Smartlink, Banknetvn cũng như hệ thống POS đặt tại các chi nhánh, phòng giao dịch của Kienlong Bank. Hai loại thẻ này còn được sử dụng để chuyển khoản, thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 99 ngàn máy POS tại các điểm chấp nhận thẻ thuộc hệ thống Banknetvn, Smartlink hiện có trên phạm vi cả nước.

Nguồn NDH


Sự kiện