Thứ Ba | 24/04/2012 11:20

KienLong Bank muốn hợp nhất

Ngoài ra, khi điều kiện cho phép, KienLongBank sẽ thành lập công ty đầu tư tài chính, công ty bất động sản, tham gia hoặc mua lại công ty chứng khoán.
TrongĐHCĐ thường niên tổ chức vào ngày 27/4 tới đây, HĐQT KienLong Bank sẽ trình ĐHCĐ ủy quyền cho HĐQT được phép chủ động tiếp xúc, tìm hiểu, phântích khả năng hợp tác, sáp nhập, mua bán của các đối tác.Khi có điều kiện phù hợp, HĐQT sẽ lập phương án và tờ trình cụ thể xin ý kiến ĐHCĐ quyết định.

Ngoài ra, khi điều kiện cho phép, KienLongBank sẽ thành lập công ty đầu tư tài chính, công ty bất động sản, hoàn tất việc tham gia hoặc mua lại công ty chứng khoán để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Ngân hàng và thực hiện từng bước trong chiến lược tiến đến việc thành lập tập đoàn tài chính của KienLong Bank.

HĐQT KienLongBank cũng sẽ trình cổ đông phương án kinh doanh năm 2012 với chỉ tiêu lợi nhuận ở mức 620 tỷ đồng so với mức thực hiện của năm trước là 525 tỷ đồng; tổng tài sản tăng 15% so với năm trước; tổng vốn huy động tăng 16% và dư nợ cho vay tăng 15% theo chỉ tiêu nhận được. Tỷ lệ cổ tức dự kiến ở mức 12%, tăng 2% so với năm 2010. Còn vốn điều lệ của KienLongBank vẫn giữ nguyên mức 3.000 tỷ đồng trong năm 2012.

Nguồn Đầu tư Chứng khoán


Sự kiện