Thứ Hai | 15/06/2015 16:11

Khuyến mãi hè khi mua lốp xe Goodyear

Trong suốt tháng 6/2015 khi mua 4 lốp Goodyear bất kỳ tại các đại lý/showroom Kia/Mazda trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận cùng lúc nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Công ty Goodyear Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã ra mắt chương trình khuyến mại hè 2015. Cụ thể, trong suốt tháng 6/2015 khi mua 4 lốp Goodyear bất kỳ tại các đại lý/showroom Kia/Mazda trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận cùng lúc nhiều ưu đãi hấp dẫn: Được tặng 1 túi du lịch Goodyear trị giá 500.000 VND, được giảm giá từ 10% trên tổng giá trị sản phẩm,  được tham gia chương trình Goodyear An Tâm Trọn Hành Trình.

Xe Kia Sorento
Xe Kia Sorento

Chương trình khuyến mại của Goodyear Việt Nam nằm trong chuỗi chiến dịch “Chăm sóc khách hàng dịch vụ” dành cho người sử dụng xe du lịch Kia & Mazda do Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tổ chức. Bên cạnh những lợi ích thiết thực khi mua lốp, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi khác như miễn phí công kiểm tra xe theo danh mục, công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc gió, giảm giá 30% nhớt máy chính hãng, giảm giá 10% phụ tùng và vật tư bảo dưỡng… Ngoài ra, để tri ân khách hàng, Thaco còn chuẩn bị rất nhiều quà tặng là những phiếu giảm giá dịch vụ trị giá 100.000 VND cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

Ngọc Thủy