Thứ Ba | 16/12/2014 17:43

Khuyến mại hấp dẫn nhất trong năm Yes! Year End Sale

Nhân dịp chào đón năm mới, Tristar thực hiện chương trình Khuyến mại Yes! Year End Sale để tri ân khách hàng.

Để chào đón một năm mới sắp tới và tri ân quý khách hàng đã đồng hành với Tristar Vietnam suốt những năm qua. Tristar thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất trong năm mang tên [YES – YEAR END SALE]. Chương trình bắt đầu từ ngày 06/12/2014 – 15/02/2015 tại tất cả các đại lý và showroom Fagor trên toàn quốc.

Những sản phẩm do Tristar cung cấp có mặt ở khắp mọi nơi trên cả nước, từ các biệt thự hiện đại, căn hộ penthouse lộng lẫy đến các căn hộ bán hoặc cho thuê quốc tế 5 sao, khu nhà ở sang trọng, cao cấp. Tristar cũng được xem là đối tác chiến lược của hàng trăm dự án lớn như Pacific Place, Hòa Bình Green Apartment, Times City, Lữ Gia Plaza, Villa Park, Royal City, Somerset Grand Hanoi Tower, Vincom Park Place, The Manor, Saigon Pearl…

Với cam kết mang đến cho các khách hàng một tiêu chuẩn mới cho cuộc sống, sự tiện nghi và niềm tự hào khi sở hữu một sản phẩm cao cấp, Tristar luôn nỗ lực để mang đến nhiều thương hiệu thiết bị nhà bếp đa dạng, đáp ứng nhu cầu sở hữu những sản phẩm mang thương hiệu cao cấp của quý khách hàng.

Sắp tới, Tristar sẽ mở rộng thêm thị trường tại Đà Nẵng với sự ra mắt showroom lớn nhất tại Đà Nẵng, chắc chắn mang đến những tiện lợi cho khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian bếp nhà mình.

 

Thông tin chi tiết về Chương trình khuyến mại vui lòng liên hệ:

Trung tâm Icare Call Center : 1900 55 88 85

Website: http://www.fagor.com.vn/vn/sale.php

Nguồn DVO