Thứ Hai | 21/03/2016 12:40

Khang Điền mở bán dãy biệt thự mới tại Lucasta chỉ 6,3 tỷ đồng/căn

Không chỉ thuận đường đến trung tâm thành phố mà biệt thự Lucasta đợt này còn nằm ngay vị trí trung tâm của dự án, liền kề với trục đường chính.

Ngày 19.03.2016, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) đã tổ chức lễ mở bán dãy biệt thự mới tại những vị trí đắc địa của khu biệt thự sinh thái cao cấp LUCASTA chuẩn đẳng cấp 5 sao với mức giá bất ngờ, chỉ 6,3 tỷ/căn.

Dãy biệt thự Lucasta được giới thiệu trong Lễ mở bán ngày 19.03 vẫn là những căn biệt thự sang trọng, thanh thoát với thiết kế đón nắng tinh tế nhờ vào những ô cửa kính rộng, vẫn là phong cách nội thất thô mộc (rustic style) tạo ấn tượng khó quên được chăm chút bởi những kiến trúc sư phóng khoáng và tâm huyết, vẫn là mô hình compound an ninh 24/7, được quản lý bởi CBRE - nhà quản lý bất động sản hàng đầu thế giới.

Không chỉ thuận tiện đường đi đến trung tâm thành phố mà những biệt thự Lucasta tung ra đợt này còn nằm ngay vị trí trung tâm của dự án, liền kề với trục đường chính. Hẳn đây là lựa chọn hàng đầu của những người quan tâm đến phong thủy trong sự nghiệp hay việc kinh doanh. Nét khác biệt còn ở giá cả hợp lý để với một ngân sách hữu hạn, khách hàng vẫn dễ dàng tận hưởng được không gian sống tinh hoa – đẳng cấp. Thêm vào đó, Khang Điền còn dành nhiều quỹ đất để xây dựng các khu tiện ích phục vụ dân cư như: Mini mart với các mặt hàng phong phú, khu cà phê ngoài trời đẹp mắt…

Khách hàng giao dịch thành công ngay trong Lễ Mở bán Khu còn nhận được một món quà có một không hai từ nhà đầu tư, đó là 1 lượng vàng + 1 chuyến du lịch tàu 5*  và 02 năm phí quản lý. Tất cả những điểm mới mẻ, độc đáo này đều thể hiện rõ thông điệp “ĐẲNG CẤP TỪ SỰ TINH TẾ” mà Khang Điền muốn hướng đến.

Hiện tại, khu biệt thự Lucasta đã đưa vào sử dụng 32 căn biệt thự đơn và song lập với thiết kế độc đáo, từng đạt giải thưởng Bất động sản 2015 cho hạng mục "Thiết kế nội thất xuất sắc". Song hành cùng những căn biệt thự hoàn mỹ đó là khuôn viên cây xanh đã được hoàn thiện, mang đến một môi trường sống trong lành, yên tĩnh. … Khang Điền còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, như hình thức thanh toán nhanh, khách hàng được hưởng mức chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18%.  Riêng với những khách hàng có nhu cầu vay tài chính, thông qua sự hợp tác chiến lược giữa Khang Điền và Ngân hàng Vietinbank, khách hàng có thể dễ dàng vay ưu đãi mua nhà hoặc trả góp trong vòng 36 tháng với lãi suất 0% .