Thứ Hai | 15/06/2015 07:30

Khahomex: 33 năm – Một thương hiệu bền vững

Việc chuyển hướng đầu tư vào các dự án căn hộ thương mại, cao ốc văn phòng cũng như tiện ích phục vụ cộng đồng là hướng đi đúng đắn của Khahomex.

Ngày 1.6.2015, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Khánh Hội (KHAHOMEX ) đã chính thức đổi tên gọi mới là Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Khánh Hội ( KHA), nhằm tạo nên một thương hiệu thực chất hơn, gắn liền với chiến lược phát triển của Công ty.

Lĩnh vực chủ lực của Khánh Hội là đầu tư và kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó, công ty còn triển khai các lĩnh vực bổ trợ, tạo thành chuỗi kinh doanh khép kín như kinh doanh các dịch vụ bất động sản, dịch vụ quản lí tài sản, dịch vụ phục vụ cho nhu cầu sinh sống của dân cư như trường mầm non, chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, tiệc cưới... Ngoài ra, Khahomex  sẽ mở rộng phát triển mảng quản lý vận hành các cao ốc, văn phòng trong thời gian tới.

Uy tín mà Khahomex xây dựng được bấy lâu nay sẽ là nền tảng giúp Khahomex ngày càng phát triển, thành công vượt bậc hơn nữa, điển hình là tất cả các căn hộ của các dự án Khahomex đã bán hết, tỉ lệ lấp đầy văn phòng của Khánh Hội luôn đạt 100% với các doanh nghiệp lớn như nước khoáng La Vie, xuất nhập khẩu Hà Nội, công ty thiết kế Space Matrix, các ngân hàng OCB, Techcombank…

Có thể thấy rằng, sự chuyển hướng sang lĩnh vực đầu tư các dự án căn hộ thương mại và dịch vụ cho thuê văn phòng cũng như các dịch vụ tiện ích phục vụ cộng đồng là một hướng đi đúng đắn, phù hợp với tiềm năng phát triển của Khahomex, mang lại thành công rực rỡ cho Công ty, thể hiện ở lợi nhuận và quy mô Công ty không ngừng tăng trưởng theo thời gian.

Nhìn lại chặng đường 33 năm hình thành và phát triển, các giá trị cốt lõi: "Uy tín – Trách nhiệm – Chất lượng – Không ngừng đổi mới" chính là yếu tố nền tảng tạo nên sức mạnh, niềm tin, giúp Khahomex vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội để phát triển tới ngày hôm nay. Khahomex  tin rằng, những giá trị thương hiệu truyền thống trong suốt 33 năm qua sẽ tiếp tục khẳng định đưa Khahomex  trở thành một thương hiệu mạnh, năng động và chuyên nghiệp, tạo  niềm tin vững chắc cho khách hàng, cổ đông, đối tác cùng Khahomex phát triển bền vững.