Thứ Hai | 17/08/2015 10:33

Khách hàng OCB có thêm kênh chuyển tiền tiện lợi

Với ứng dụng MoMo, khách hàng của OCB có thêm một kênh chuyển nhận tiền và thanh toán hóa đơn/dịch vụ dễ dàng, siêu nhanh trên điện thoại di động thông minh.

Ngày 15/8/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Công ty Cổ phần Di động Trực tuyến (M_Service) chính thức ký kết hợp tác. Theo đó, với ứng dụng MoMo, khách hàng của OCB có thêm một kênh chuyển nhận tiền và thanh toán hóa đơn/dịch vụ dễ dàng, siêu nhanh trên điện thoại di động thông minh.

Ngay khi kết nối tài khoản OCB với ứng dụng MoMo, khách hàng có thể chuyển tiền từ Ví MoMo vào tài khoản OCB và ngược lại. Với hơn 3,000 điểm giao dịch MoMo rải khắp 38 tỉnh/thành trong cả nước, việc kết nối này sẽ giúp khách hàng tại những nơi chưa có điểm giao dịch OCB có thể chuyển tiền cho khách hàng có tài khoản OCB một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn. Ngoài ra, việc kết nối còn giúp khách hàng tiếp cận được ứng dụng MoMo đa dịch vụ như thanh toán: điện, nước, internet, truyền hình cáp hay dễ dàng mua được vé xem phim, nạp tiền điện thoại luôn có chiết khấu, mua thẻ game, thẻ diệt virus… thậm chí có thể trả vay tiêu dùng cá nhân. Ứng dụng MoMo cũng cho phép rút tiền và nạp tiền tại 3000 điểm giao dịch ở 38 tỉnh/thành trong cả nước. Hiện đã có khoảng 500.000 người tải, cài đặt ứng dụng này.

“Ví MoMo là một kết hợp mới của OCB để gia tăng tiện ích cho khách hàng. Đây sẽ là công cụ hữu ích cho cuộc sống hiện đại, giúp khách hàng của OCB có thể chuyển tiền/thanh toán nhiều dịch vụ và ở những vùng miền xa xôi.” Chia sẻ của Ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc OCB tại buổi lễ.

Khach hang OCB co them kenh chuyen tien tien loi
Lễ ký kết hợp tác giữa OCB và M-Service

Nhiều khách hàng cũng tỏ ra hài lòng với ứng dụng MoMo, bạn Quỳnh Lam, sinh viên trường Đại học Kinh Tế TP. HCM cho rằng: “Việc kết nối của OCB với Ví MoMo rất tiện ích, mỗi khi bố mẹ muốn chuyển tiền học phí, sinh hoạt cho em đều sẽ dễ dàng hơn, không phải đi đến Ngân hàng nữa, vì nhà em ở xa lắm. Bản thân em cũng chỉ cần dùng tiền trong đó để chuyển vào tài khoản OCB để trả học phí và thanh toán các chi tiêu của mình. Mức chiết khấu thực sự cần thiết đối với sinh viên.”

Để được hướng dẫn đăng ký kết nối tài khoản MoMo với OCB, vui lòng xem chi tiết tại đây: www.ocb.com.vn, hoặc gọi về tổng đài 24/7 tư vấn miễn phí của OCB: 1800 6678/ Ứng dụng MoMo: (08) 399 171 99

Các tiện ích kết nối / chuyển tiền/ rút tiền hiện đã có trên ứng dụng OCB Online/ OCB Mobile/ MoMo chuyển nhận tiền trên cả 3 hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone.

Thông tin về OCB:

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 19 năm hình thành và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính và là một trong những ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam”; Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng 2014; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” năm 2013 và năm 2015 OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.